“แดดดี้ป๊อก” หอบดอกไม้ช่อใหญ่ Happy Anniversary “หม่ามี้มาร์กี้” เจอแฟนๆ รายการแซว จะมีน้องชาย ให้มีก้า มีญ่า อีกสักคนไหม

เปลี่ยนการท่องเที่ยวเดิมๆ ให้เป็นประสบการณ์การท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่จำเจรายการ  ป๊อกกี้ on the run SS5 EP18 ของแดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้ ยกทั้งครอบครัวไปเที่ยวทะเลกิน        เที่ยวนอนบนเรือยอร์ชมูลค่ากว่า 400 ล้านบาท! ล่องลงไปในทะเลสุดกว้างใหญ่ พร้อมกับความสะดวกสบายครบครัน ห้องพัก มุมนั่งเล่นบนเรือ ระเบียง ดาดฟ้า ชมวิวทะเลกว้างไกลสุดตา ครั้งนี้ชวนสาวสวยขวัญใจหนุ่ม WJMILD (มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล) มาเที่ยวด้วยกัน พร้อมจัดชุดใหญ่เซอร์ไพร์สหนักๆ ก่อนที่ แดดดี้ป๊อกหอบดอกไม้ช่อใหญ่มา Happy Anniversary หม่ามี้มาร์กี้ ครบรอบ 5 ปี แต่ไม่ได้มีโมเมนท์หวานแบบนี้เท่านั้น งานนี้มีคนบนเรือโดนเซอร์ไพร์สกลับ! แผนการทั้งหมดเป็นอย่างไร และสำเร็จหรือไม่ ไปดูกันเลยจ้าาาา

9แฟนรายการสามารถเข้าไปชมเต็มๆ ได้ในรายการ  ป๊อกกี้ on the run SS5 EP18 เพียงคลิ๊ก https://www.youtube.com/watch?v=hBVBapkUcF4 ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้เฮียกับเจ๊ด้วยนะฮ้า  สามารถรับชมรายการ #ป๊อกกี้ ontherunseason5 ได้ทุกวันเสาร์ เวลา 19:00 . ช่องทางการรับชมเพิ่มเติมhttps://www.facebook.com/pokmindset