“ฟลุ๊ค” จัดเต็มความสนุก!! ลงในเพลง “แม่ไม่ชอบ แต่ฉันชอบ” ประกอบซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถที่มีเสียงร้องเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับนักแสดงรุ่นใหม่ ฟลุ๊ค-กวิน แคสกี้”  ที่ล่าสุดขอจับไมค์มาร้องเพลง แม่ไม่ชอบ แต่ฉันชอบ” (Be Mine) ประกอบซีรีส์ คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS” จาก “GMMTV” เรียกว่างานนี้เจ้าตัวใช้สกิลการร้องแบบอินเนอร์มาเต็ม ทำเอาแฟนๆ เทใจอินตามกันเป็นแถวเลยทีเดียว

ฟลุ๊คฟลุ๊คเผยว่าสำหรับเพลงนี้จะมี 2 เวอร์ชั่น คือผู้หญิงที่พี่มุก-วรนิษฐ์ร้อง และผมร้องในเวอร์ชั่นของผู้ชาย รู้สึกดีใจครับที่ได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์อีกครั้ง  เพราะผมรักในเสียงดนตรีและชอบเพลงอยู่แล้ว สำหรับเนื้อหาของเพลง เป็นการถ่ายทอดมุมมองเรื่องราวของคนที่คลั่งรัก ซึ่งไม่ว่าจะต้องเจออุปสรรคปัญหาอะไรก็พร้อมฝ่าฟัน ถึงขนาดที่ถูกคุณแม่ไม่ปลื้ม ยังยอมทำทุกอย่างเพื่อที่จะทำให้ความรักสมหวัง ก็เป็นแนวเพลงป๊อป ฟังสบายๆ จังหวะสนุกสนาน โยกตามกันได้ ซึ่งเพลงนี้เป็นการทำงานร่วมกับพี่แอ้ม” (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) ที่แต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองให้ สนุกดีครับราบรื่นไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งเพลงนี้ร้องไม่ยาก ใส่ความสนุกสนาน อินเนอร์ตามความรู้สึกของตัวละคร ในส่วนกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก็ดีมาก ส่วนใหญ่จะบอกว่าฟังเพลงแล้วสนุกแอบโยกตามเลย ก็ดีใจที่แฟนๆ ชอบ เพราะผมตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้ออกมาให้ดีที่สุดครับ

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอแม่ไม่ชอบ แต่ฉันชอบ” (Be Mine) จากเสียงร้องของฟลุ๊ค-กวินได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมซีรีส์คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”  ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 . ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 . อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV