ตัวตึงจากมิสแกรนด์!!! “น้ำเพชร อิสรีย์” ตบมุกชุดใหญ่ ทำ “อาไท สุภทัต” เขินบิดเก็บทรงไม่อยู่!!!!

ในสัปดาห์นี้  (วันเสาร์ ที่ 5 พ.ย. 65) บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM ตัวตึงแห่งวงการนางงาม “น้ำเพชร อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์” อีกหนึ่งสาวสวยจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่หลาย ๆ คน  ต่างเรียกร้องกันเข้ามาว่าอยากให้เธอคนนี้ได้มาโชว์ลีลาความฮาใน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” สักที  ด้วยความสวยและความตลกที่เป็นตัวเองแบบธรรมชาติ พร้อมจะงัดขึ้นมาสู้กับเหล่าพี่ ๆ ชาวแก๊ง!!!

LINE_ALBUM_OA051165_๒๒๑๑๐๑_10ที่บอกเลยว่า ฉากเฮฮาหน้าร้าน “น้ำเพชร” ต้องรับบทเป็นสาวสายปาร์ตี้ร่วมแก๊งกับ 2 เจ๊สุดสวย (จตุรงค์ โพธาราม และนุ้ย เชิญยิ้ม) ที่คร่ำหวอดในวงการบาร์โฮสต์ได้เรียก “หนุ่มหล่อตัวท็อป” มาโชว์เอวหวานร่อนกระหน่ำ จน น้ำเพชร” ทนไม่ได้โชว์ลีลาร่อนเอวสู้กลับ เรียกเสียงฮาจนน้ำตาเล็ด  และอีกฉากที่มาถึงบริษัทฮาไม่จำกัดฯ แล้วต้องไม่พลาด! กับ ฉากฮาไรเดอร์ ที่ อาไท ต้องมารับบทไรเดอร์เล่นบทเข้าคู่กับขวัญใจอย่าง “สาวน้ำเพชร” ทำเอาเจ้าตัวเขินหนักเสียอาการจนเก็บทรงไม่อยู่ เพราะเจอน้ำเพชร อ้อนแบบนอกบทสุดๆ ยิ่งได้ตัวชงอย่างนายน้อย “นิกกี้ ณฉัตร” ที่ขยี้แบบไม่มีให้พักหายใจ!! แล้วอาไทจะต้านท้านเสน่ห์ไหวไหมต้องมารอดู

มารอชมความฮาเซ็ตใหญ่เตรียมเสิร์ฟใน “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” วันเสาร์ ที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เวลา 11.00 น. ทางช่องONE31 หรือรับชมย้อนหลังได้ใน YouTube ช่อง ZENSE Entertainment และติดตามข่าวสารได้ที่Facebook บริษัทฮาไม่จำกัด

 #บริษัทฮาไม่จำกัดTagteam #บริษัทฮาไม่จำกัด  #ช่องone31