“คุณพระช่วย” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2556 เวลา 16.00น. โมเดิร์นไนน์ ทีวี

คุณพระช่วย ชวนซาบซึ้ง ไปกับ โครงการจัดสร้างพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “ทรงงาน” จำลอง

รายการ คุณพระช่วย วันเสาร์ที่ ๗ กันยายน นี้ คนไทยทั้งประเทศไม่ควรพลาดการรับชม ในรายการ ได้รับเกียรติจาก คุณพระเชี่ยว คุณธวัชชัย ทวีศรี อดีตเอกอัครราชทูตไทยประจำสาธารณรัฐอินเดีย กรรมการและเลขานุการมูลนิธิ คิง เพาเวอร์ ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของการจัดสร้างพระบรมรูปทรงงานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวให้คนไทยทั้งประเทศได้ซาบซึ้งไปพร้อมๆกัน

แฟนรายการคุณพระช่วยในครั้งนี้ จะได้ประทับใจและซาบซึ้งไปกับการถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์ ของ คุณธวัชชัย ผู้ที่เคยมีโอกาสถวายงานแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภาพที่ปวงชนชาวไทยคุ้นตาในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว คือ ภาพที่ท่านทรงถือแผนที่หนาๆ พร้อมสะพายกล้องถ่ายรูป และทรงพกวิทยุสื่อสาร จึงเป็นที่มาของการดำเนินโครงการจัดสร้างพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “ทรงงาน” จำลอง เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมเฉลิมพระเกียรติ และเผยแพร่พระบารมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เรื่องการทรงงาน
แก่พสกนิกรชาวไทย

ติดตามรายละเอียดของการดำเนินโครงการ และความงดงามของพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว “ทรงงาน” จำลอง ได้ใน รายการ คุณพระช่วย วันเสาร์ที่ ๗ กันยายน ๒๕๕๖   เวลา ๑๖.๐๐น.  ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี