ซิลเวสเตอร์ กอดคอ อาร์โนลด์ระเบิดปฏิบัติการมันส์ล่าสุด กับแผนแหกคุกสุดล้ำใน “Escape Plan (เอสเคป แพลน) แหกคุกมหาประลัย”

มงคลเมเจอร์ เตรียมระเบิดความมันส์ ด้วยการนำภาพยนตร์แอ๊คชั่นสุดร้อนแรง “Escape Plan” (เอสเคป แพลน) แหกคุกมหาประลัย ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้ง ของสองพระเอกซุปเปอร์สตาร์แอ๊คชั่นฮีโร่ขึ้นทำเนียบฮอลลีวูด เจ้าของตำนาน “มหาประลัย” ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน แทคทีมกับ “คนเหล็ก” อาร์โนลด์ ชวาร์เชเน็กเกอร์ ซึ่งการมาพบกันครั้งนี้รับรองได้ว่าผู้ชมจะได้พบกับความมันส์ระห่ำคูณสองโดนใจคอหนังแอคชั่น พร้อมคอนเซ็ปท์สุดล้ำฝีมือการออกแบบงานสร้างจากทีมผู้ออกแบบฉากจาก 2012 และ The Day After Tomorrow (เดอะ เดย์ อาฟเตอร์ ทูมอร์โรว)

โดย มาร์ค แคนตัน โปรดิวเซอร์มือโปร ผู้เคยฝากผลงานบล็อคบัสเตอร์ อาทิ 300 และ Immortals (อิมมอร์ทัล) ผนึกกำลัง กับผู้กำกับมากฝีมือ ไมเคิล ฮาฟสตรอม เจ้าของผลงานระทึกสร้างชื่อ 1408 และ The Rite(เดอะ ไรท์) มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของภาพยนตร์แอ๊คชั่นที่ผู้ชมจะได้ร่วมลุ้น และมันส์ไปกับสองฮีโร่แอ๊คชั่นแห่งโลกภาพยนตร์ พร้อมฉากแอ๊คชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน ซึ่ง ซิลเวสเตอร์ ที่เป็นผู้ชักชวน อาร์โนลด์ มาร่วมงานคู่กับเขาแบบจัดเต็มในครั้งนี้ก็ได้เล่าว่า

“ ส่วนตัวแล้วผมรู้จักกับเขามานาน แต่หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาก่อนใน The Expendables 2 (เดอะ เอ็กเพนเดเบิลส์ 2) ผมกับเขาก็สัญญากันว่าจะต้องมีการแลดงหนังร่วมกันแบบจริงๆจังๆ อีกสักเรื่องให้ได้ ซึ่งไม่นานผมก็ได้รับการติดต่อจากมาร์ค ผู้อำนวยการสร้างให้เข้ามารับบทนำใน Escape Plan(เอสเคป แพลน) และผมก็เห็นว่าตัวละครอีกตัวชื่อ ร็อดเมเยอร์ ที่มีนิสัยมุทะลุ บ้าบิ่น แต่รักพวกพ้อง เป็นอะไรที่เหมาะอาร์โนลด์ที่สุด ครั้งนี้มันอาจเป็นโอกาสทองที่เราจะได้สนุกร่วมกันแบบนี้”

Escape Plan (เอสเคป แพลน) แหกคุกมหาประลัย บอกเล่าเรื่องราวของ เรย์ เบรสลิน(ซิลเวสเตอร์) ผู้เชี่ยวชาญในระบบรักษาความปลอดภัย ผู้ออกแบบเรือนจำทุกแห่งบนโลกและยังมีทักษะในการเอาตัวรอดสูง แต่แล้วเขากลับถูกใส่ร้ายและถูกคุมขังไว้ใน “เดอะ ทูม” เรือนจำชั้นยอดที่เขาได้ออกแบบเอง และในนี้เขาได้พบกับ ร็อดเมเยอร์ (อาร์โนลด์) หัวหน้ากลุ่มของนักโทษ ในขะณะที่เรย์ต้องร่วมมือกับเมเยอร์เพื่อวางแผนแหกคุก เขาก็ต้องค้นหาว่าใครและทำไมตัวเองถึงถูกใส่ร้ายอีกด้วย

ร่วมมันส์ไปกับปฏิบัติการณ์การแหกคุกสุดไฮเทค ไปกับพวกเขาได้ใน Escape Plan แหกคุกมหาประลัย 17 ตุลาคม นี้ในโรงภาพยนตร์

ติดตามข่าวสารอัพเดทก่อนใครจาก Mongkol Major ได้ที่
https://www.facebook.com/sahamongkolmajor