เอ วราวุธ ลุ้นจนเหงื่อตก แจกของรางวัล รวมมูลค่านับแสน!! ในรายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 6 กันยายนนี้ มาพบกับ 3 พิธีกร “ป๋าเอ” วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มใจป๋า แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม 2 พิธีกรจอมฮา ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

พร้อมดาราที่มาร่วมรายการ ทั้ง ปุยฝ้าย AF4-ณัฎฐพัชร วิพัธครตระกูล , หนิม AF5-คะนึงพิมพ์ พรมกร , เจมส์ AF8-ศุภวิชญ์ บุณเกษม , นิว M Thailand-จิราวัฒน์ ธนกิตติ์ธรานนท์ พร้อมตลกร่างโย่ง โยกเยก เชิญยิ้ม และ โต เฮงเฮงเฮง พร้อมผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านอีกร่วม 20 คน

ที่งานนี้แต่ละคนต่างมั่นใจว่าจะมาพิชิตรางวัลกลับบ้านกันให้ได้ครบทุกคน ในเกม “เสาใส่เกือก” กับการสไลด์เกือกม้าให้คล้องเข้าไปในเสาให้พอดี , “เด้งเดียวเสียวได้” กลิ้งลูกเหล็กให้ไปชนลูกบอลอีก 2 ลูกให้ลงหลุมให้ได้ , “พอดี..CUP” กับการปล่อยแก้วจากที่สูงให้ลงมาครอบแก้วที่อยู่ด้านล่างให้ได้พอดี

เรียกว่าแต่ละคนเห็นเกมแล้วต่างบอกเลยว่าเกม ง่ายมากๆ แถมยังคันไม้คันมือเตรียมเล่นเกมกันสุดฤทธิ์ แถมแข่งไป เอ วราวุธ ก็แจกของรางวัลไป เพราะมีคนเก่งสามารถทำเกมได้ เรียกว่างานนี้ “ป๋าเอ” ยืนลุ้นจนสียงแหบ ให้ทุกคนเอารางวัลกลับบ้านไปรวมมูลค่านับแสนบาทเลยทีเดียว!!

ส่วนใครจะคว้ารางวัลอะไรกลับไปได้ และลีลาความเก่งของทุกคนจะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”  กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่  6 กันยายน  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี