“หญิง รฐา” ประกาศ! แต่งไม่เกินอายุ 35 ลุ้นเจอคู่ปีนี้

ปีนี้ถือเป็นปีทองของ “หญิง รฐา โพธิ์งาม” ซะจริงๆ เพราะมีงานชุกไหลมาเทมาไม่ขาดสาย ทั้งงานในเมืองไทยและระดับอินเตอร์ จนเกือบจะปลดหนี้สินแทนคุณแม่ “น้อย โพธิ์งาม” ได้หมดแล้ว แต่งานเข้าเพียบแบบนี้ไฉนเลยเรื่องของหัวใจของสาวหญิงกลับตรงข้าม ยังไม่มีหนุ่มตัวจริงมาจับจองสักที งานนี้ 2 พิธีกรรายการ Why Society อย่าง “ก้อง ปิยะ” และ “แมทธิว ดีน” เลยเชื้อเชิญสาวฮอตคนนี้มางัดแงะแซะประเด็นคาใจ “ทำไม…หวังเจอเนื้อคู่ปีนี้?” “ทำไม…ความสัมพันธ์กับอ๋อม อรรคพันธ์ คลุมเครือไม่ชัดเจน?” “ทำไม…อยากแต่งงานไม่เกินอายุ 35? ซึ่งสาวหญิงตอบตรงไปตรงมา…ไม่มีกั๊ก ไม่มีอ้อมค้อมกันเลยทีเดียว

“มีหมอดูทักว่าหญิงจะเจอเนื้อคู่ปีนี้ แล้วทำไมหญิงจะไม่หวังล่ะ  (หัวเราะ) คือวัยมันน่าจะมีใครมาดูแลได้แล้ว หญิงอยากแต่งงานก่อนอายุ 34-35 ปี เวลาหญิงเจอใครอยากจะใช้เวลาในการดูเป็นปีๆ หญิงเคยคุยเล่นๆ กับเพื่อนว่า หญิงเหลือเวลาคุยอยู่แค่ 2 คน คนละ 2 ปีเท่านั้นนะ เพราะหญิงเป็นคนที่ถ้าเจอใครแล้วอยากจะใช้เวลาในการดูเค้านานเป็นปีๆ ซึ่งคนที่จะคบกับหญิงได้ เค้าต้องเป็นคนที่ซัพพอร์ตหญิงในเรื่องงาน เข้าใจตัวตนของหญิง เค้าต้องแยกให้ออกระหว่างเรื่องงานกับตัวตนของหญิง ซึ่งถ้าเป็นคนในวงการก็ดีตรงที่เค้าจะเข้าใจเราในการทำงาน แต่อยู่ด้วยกันแล้วก็เหนื่อยค่ะ เพราะต้องเจอกระแสเจอสิ่งรอบตัวมากดดัน แต่ถ้าเค้าเป็นคนนอกวงการ ก็ดีตรงที่ความกดดันมีแค่ 50เปอร์เซ็นต์ เพราะไม่มีใครรู้จักเค้า แต่ความเข้าใจในสายงานของเรา เค้าเข้าใจเรามั้ย

“ความสัมพันธ์กับอ๋อมตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกัน ถ้ามีเวลาก็คุยกัน  ตอนนี้หญิงอยากโฟกัสที่เรื่องงานก่อน ใครเป็นเพื่อนแล้วคุยกันรู้เรื่อง ก็เป็นเพื่อนกันไปเรื่อยๆ ส่วนโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ หญิงว่าก็เป็นเพื่อนกันไปเรื่อยๆ ถ้าวันหนึ่งเราคิดว่า เติบโตมาด้วยกันแล้ว เราอยากจะเป็นอะไรที่มากกว่าคำว่าเพื่อนแล้วค่อยว่ากัน ซึ่งคงต้องใช้เวลาอีกนาน เพราะสำหรับหญิงกว่าจะเป็นแฟนกับใครต้องใช้เวลานานมากค่ะ” 

ติดตามชมบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ไม่มีกั๊กของ “หญิง รฐา” รวมถึงประเด็น “ท็อป ซีเคร็ท” ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนอย่าง “ความโด่งดังเคยทำหญิง รฐา หลงระเริงลืมตัวมาแล้ว”  และ “ว่าที่แฟนในอนาคตของหญิง รฐา ต้องไว้เล็บยาว”  อยากทราบคำตอบว่าทำไม?? ต้องห้ามพลาดชมรายการ “Why Society” วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น.ทาง True Inside (ทรู วิชั่นส์ ช่อง 68)