“เมนี่” เปิดตัวเพลงแรก Teddy Bear ได้แรงบันดาลใจจากเพื่อนรัก

 1652162545029      M-Harmony Project พื้นที่ของศิลปินรุ่นเล็กแต่ฝีมือไม่เล็กเตรียมมาขอจองพื้นที่ในใจคนรักเสียงเพลงกันหน่อย กับสาวน้อยคนแรกของโปรเจคท์ สาวในวัยช่างคิดช่างฝัน “เมนี่ ริญรภัสร์ เฉลิมรัฐวงศ์” กับผลงานเพลงแรก Teddy Bear (เท็ดดี้​ แบร์)​งานเพลงช้าๆซึ้งๆที่มาจากตัวตนของเธอ ที่มาของเพลงนี้จะเป็นยังไงให้ “เมนี่” เล่า

“เมนี่ชอบการร้องเพลง​ เต้นและเล่นเปียโนมากๆค่ะ แต่ตอนนี้ชอบร้องเพลงแล้วเล่นเปียโนไปด้วย เพลงแรกของเมนี่ก็เลยออกมาเป็นเพลงช้าๆดนตรีเพราะๆ ตอนถ่ายมิวสิคฯ เมนี่ได้มีโอกาสเล่นเปียโนด้วย รู้สึกสนุกดีที่ได้ร้องเพลง เล่นเปียโน และมีเข้าฉากกับTeddy Bearนิดหน่อยค่ะ ที่เพลงนี้มีชื่อว่า Teddy Bear ก็มาจากของรักที่อยู่ใกล้ตัวของเมนี่ ก็คือตุ๊กตาTeddy Bearค่ะ ความจริงหนูเคยมีความคิดที่อยากให้สิ่งของหลายๆอย่างในห้องนอน ของที่บ้านหนูมีชีวิตจริงๆจะได้คุยได้เล่นด้วยกัน พอจะทำเพลงพี่โปรดิวเซอร์ถามว่าเพลงแรกอยากให้เพลงเป็นแบบไหน หนูก็เลยเล่าเรื่องนี้ให้พี่ๆฟังก็เลยออกมาเป็นเพลง Teddy Bearค่ะ เพลงนี้ถ่ายมิวสิคฯไปแล้ว มีพี่อีก2คนมาร่วมแสดง(เพิร์ส-ภัทรกร ทวีสินธิกุลลาภและเคท-ธีรตา สมใจประสงค์) พี่ทั้ง2คนแสดงเก่งมาก​ ภาพในมิวสิคฯสวยมากเลยค่ะ หนูอยากให้ทุกคนเปิดใจลองฟังเพลงนี้และมาดูมิวสิคฯกันนะคะ”

สามารถติดตามผลงานได้ทางเพจfacebook: M-Harmony รับชมมิวสิควีดีโอเพลงTeddy Bear ที่​ช่อง YouTube: M-Harmony​ และฟังเพลงได้ทาง JOOX, Spotify, Tiktok