“BTS”  ฮอตเกินต้าน เหล่าอาร์มี่  เตรียมสะสม!! โฟโต้บุ๊ก “THE FACT BTS PHOTOBOOK SPECIAL EDITION 2021”

ถือเป็นวงบอยแบนด์ระดับโลก สำหรับวง   BTS   กลุ่มศิลปินคุณภาพที่ยังคงครองใจเหล่าอาร์มี่ไว้อย่างเหนียวแน่น งานนี้ ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธ์ ขอเปิดโปรเจกต์ พร้อมเปิดตัว ว่าเป็นผู้จัดจำหน่าย โฟโต้บุ๊ก “THE FACT BTS PHOTOBOOK SPECIAL EDITION 2021”  ด้วยกระแสความแรง และความปังของหนุ่ม ๆ วง  BTS ที่ยังคงความฮอตเกินต้าน!! งานนี้  ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธ์ ผู้บริหาร บริษัท อินดิยาร์ด จํากัด ร่วมกับ บริษัท 247 เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ขอตอกย้ำความสำเร็จ  โดยเปิดช่องทางจำหน่าย โฟโต้บุ๊ก แบบออนไลน์  เพื่อเอาใจเหล่าอาร์มี่ชาวไทยโดยเฉพาะ  แบบไม่ต้องรอนาน

S__148398110ต๊อด ศิณะ กล่าวว่า “สำหรับโฟโต้บุ๊ก  THE FACT BTS PHOTOBOOK SPECIAL EDITION 2021  บริษัท อินดิยาร์ด จำกัด ร่วมกับ บริษัท 247 เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ได้รับสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งการันตีได้เลยว่าโฟโต้บุ๊กเซตนี้เป็นของแท้ถูกลิขสิทธิ์แน่นอน  ซึ่งแฟน ๆ หรือชาวอาร์มี่ที่สนใจ  บอกเลยว่าห้ามพลาดนะครับ  เหมาะสำหรับแฟน ๆ   วง BTS    สายสะสมรูปภาพ เพราะโฟโต้        บุ๊กเล่มนี้  เต็มไปด้วยภาพสุดพิเศษโดยมีถึง 160 หน้า  รวมไปถึงมีโฟโต้การ์ด, โปสเตอร์, มินิโปสเตอร์ ฯลฯ  เรียกว่าเป็นโฟโต้บุ๊กที่มีภาพของศิลปิน BTS อัดแน่น จุใจกันแบบสุด ๆ ไปเลยครับ และตอนนี้ก็ไม่ต้องรอ พรีออเดอร์อีกต่อไป  เพราะสามารถสั่งซื้อออนไลน์ และได้รับของภายใน 5-7 วันทำการ อย่างไรก็ต้องขอฝากไว้ด้วยนะครับ สำหรับโฟโต้บุ๊กสุดพิเศษเล่มนี้ และต้องขอบคุณแฟน ๆ ของ BTS ทุกคน ที่ยังคงให้ให้การซัพพอร์ตมาอย่างต่อเนื่องครับ“   


โดยรายละเอียดสินค้ามีดังนี้
  โฟโต้บุ๊ก BTS  จำนวน 160 หน้า พร้อมกล่องอย่างดี  ภายในมีโฟโต้การ์ด 4 เวอร์ชัน จำนวน 1 เซต , โปสเตอร์ 1 แผ่น  และโบรไมด์  ทั้งหมดในราคา 1,990 บาท (ไม่รวมค่าขนส่ง)  โดยจะจัดส่ง ภายใน 5-7 วันทำการ  หลังจากการสั่งซื้อ 

ช่องทางการสั่งซื้อทางออนไลน์ สามารถสั่งซื้อได้ 2 ช่องทาง ที่ Line Official : @247ENTOFFICIAL หรือคลิ๊กลิงค์ https://shop.line.me/@247entofficial และ https://lin.ee/3nyJ0Fn 

S__148398108 S__148398112