โอ๊ค สมิทธิ์ สุดปลื้ม ! ต่อ ,มายด์ แทคทีมเติมเต็มเอ็มวีเพลง “ถ้าความคิดถึงฆ่าคนได้” โดนใจวัยรุ่นส่ง ยอดวิวยูทูบกระฉูด! ทะลุ 3 ล้านวิว

ยอดวิวในยูทูบพุ่งกระฉูดทะลุ 3 ล้าน กว่าวิว ไปอย่างรวดเร็ว สำหรับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดเพลง ““ถ้าความคิดถึงฆ่าคนได้”ของนักร้องคุณหมอหน้าหยก “โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล” เพลงฟังสบายๆร้องตามได้ไม่ยากกับท่อนฮิตถูกใจวัยสะรุ่น หนึ่งวันมีหนึ่งพันสี่ร้อยสี่สิบนาทีฉันคิดถึงเธอทุกทุกวินาที”และความรู้สึออดอ้อนของต่อ “ผมรู้สึกกำลังจะตายยยอ่ะ” ในมิวสิกวีดีโอที่เข้าไปฟินในใจของใครหลายคน ทำเอาคุณหมอนักร้องเทรนดี้ “โอ๊ค สมิทธิ์” รวมถึงนักแสดงจากมิวสิกวีดีโอเพลง “ถ้าความคิดถึงฆ่าคนได้”  อย่างต่อ “ธนภพ ลีรัตนขจร” (นักแสดงจาก GTH ซีรีส์ Hormones, ซีรีส์ Club Friday ครั้งหนึ่งในความทรงจำ ฯลฯ) และน้องมายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล (ละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์, ภาพยนตร์ละติจูดที่ 6 , ภาพยนตร์รักโง่ๆ,ซีรีส์ Hormones ฯลฯ)  ปลื้มอกปลื้มใจสุดๆกับการตอบรับในครั้งนี้ โดยได้พูดถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

โอ๊คดีใจมากครับ ดีใจที่ทุกคนให้การตอบรับ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนจริงๆ และคนที่ผมอยากจะขอบคุณอีกหลายท่านเลยครับขอขอบคุณแกรมมี่ฯ ขอบคุณมิวสิกครีม ที่ให้โอกาส ขอบคุณพี่โอ้เสกสรรค์  สำหรับเพลงดีๆ ขอบคุณน้องๆนักแสดงทุกคนในเอ็มวี ขอบคุณพระเอกน้องต่อ นางเอกน้องมายด์  ที่แสดงเก่งทุ่มเทตั้งใจกับการทำงานร่วมกันในวันที่ถ่ายเอ็มวีแบบข้ามวันข้ามคืน ขอบคุณผู้กำกับและทีมงานอีกหลายท่านที่ผมไม่ได้เอ่ยชื่อทุกท่าน ที่ทำให้เพลงๆนี้ของผมลงตัวมากยิ่งขึ้นยังไงก็ฝากไว้ด้วยนะครับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ของผม “ถ้าความคิดถึงฆ่าคนได้”

ต่อ “โอ้ว้าวดีจัง รู้สึกดีใจและปลื้มใจมากครับ ต้องขอบคุณทุกๆคนมาก ขอขอบคุณทีมงานและผู้ให่ญหลายๆฝ่ายที่ทำให้ผลงานออกมาดี และทำให้การทำงานในวันนั้นไม่ยาก ครั้งแรกที่เจอพี่โอ๊คก็รู้สึกเกร็งๆแต่พอได้คุยกับพี่เค้ารู้สึกว่าพี่เค้านิสัยดีมากทำให้หายเกร็งเลยทำงานด้วยความราบรื่น อีกอย่างเนื้อเรื่องในเอ็มวีทางทีมงานเค้าทำออกมาโอเคอยู่แล้ว  และด้วยความหมายของเพลงมันสื่ออกมาเข้าใจง่ายฟังสบายๆ ทำให้เราไม่ต้องมานั่งคิดมากว่าจะตีความยังไง ก็ฝากเอ็มวีเพลง “ถ้าความคิดถึงฆ่าคนได้” ด้วยนะครับใครที่ดูแล้วชอบเพลงและเอ็มวีก็ฝากบอกต่อๆกันด้วย ให้เข้ามาดูกันเยอะๆขึ้นไปอีก”

มายด์ “ดีใจมากค่ะที่มีคนชอบ ต้องขอบคุณทุกๆคนมากๆค่ะ พี่โอ๊คเป็นคนน่ารักมาก สบายๆ มีได้สอนพี่โอ๊คเต้นคิโยมิด้วยสนุกดีค่ะ และที่ชอบมากก็คือตอนที่พี่โอปอลมาเยี่ยมที่กองถ่ายแล้วซื้อขนมมาฝากเต็มเลย 5555”

ทั้งนักร้องนักแสดง โอ๊ค, ต่อ, มายด์ ยกทีมเข้ามาฝากบอกต่อ และอยากจะให้ดูกันต่อไปเรื่อยๆ รับรองไม่มีเบื่อ ถ้าไม่เชื่อก็ลองเข้าไปชมเพื่อพิสูจน์กันเลย กับเอ็มวีเพลง “ถ้าความคิดถึงฆ่าคนได้” และถ้าใจร้อนก็โหลดเพลงมาฟังกันก่อนได้ที่ *123 ตามด้วยรหัส 0042 แล้วกดโทรออก และอย่าลืมเข้าบอกความคิดถึงของคุณกับโอ๊ค,ต่อ,มายด์ กันได้ที่ www.facebook.com/musicream