“แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” กับลุคนางแบบคนล่าสุดของ Gems Pavilion ในคอลเล็กชั่น The BleuConic

Gems Pavilion: The BleuConic Collection
 
S1-122Gems Pavilion (เจมส์ พาวิลเลี่ยน) ตอกย้ำความสำเร็จกว่า 26 ปีแห่งการเป็นผู้นำแบรนด์เครื่องประดับระดับไฮจิวเวลรี่ด้วยการดึงเอานักแสดงสาวระดับซูเปอร์สตาร์ คุณ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับบทบาทใหม่ในฐานะนางแบบคนล่าสุดของ Gems Pavilion แบรนด์เครื่องประดับไฮจิวเวลรี่สัญชาติไทยในคอลเล็กชั่นล่าสุด The BleuConic (เดอะ บลูคอนิค)

เป็นอีกครั้งที่ Gems Pavilion สร้างความฮือฮาให้กับวงการเครื่องประดับไฮจิวเวลรี่ไทย ด้วยการเชิญนักแสดงสาวระดับซูเปอร์สตาร์ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ มาเป็นนางแบบคนล่าสุดของ Gems Pavilion (เจมส์ พาวิลเลี่ยน) โดยในครั้งนี้นักแสดงสาวแห่งยุค แต้ว ณฐพร ปรากฏกายในลุคสาวสุดหรูสวมใส่เครื่องประดับเพชรประดับไพลินสีน้ำเงินจากคอลเล็กชั่น The BleuConic คอลเล็กชั่นล่าสุดของ Gems Pavilion โดยมีการปรับเปลี่ยนลุคไปตามเครื่องประดับเพชรประดับไพลินที่เป็นไฮไลท์เด่น งานนี้นอกจากจะได้เห็นสาวแต้วโดดเด่นอย่างมีระดับพร้อมเครื่องเพชรและไพลินสุดหรูที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมายดีๆ แล้ว ความน่าสนใจยังอยู่ลุคใหม่ของสาวแต้วที่สวยเด่นในทุกลุคตั้งแต่ลุคสวยใสในชีวิตประจำวัน ไปจนถึงลุคหรูสไตล์สาวสังคมสุดสง่า ติดตามผลงานใหม่ที่แต้ว ณฐพร และ Gems Pavilion ในคอลเล็กชั่นใหม่ The BleuConic ได้แล้ววันนี้


S8-676“The BleuConic” SS 2022 Collection

เพราะเรายังคงเชื่อมั่นในการก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดนิ่ง ทุกชิ้นงานใหม่จากเจมส์ พาวิลเลี่ยนจึงเต็มไปด้วยพลังงานใหม่ๆ ที่ถูกใส่ไว้ในทุกชิ้นงานสร้างสรรค์ที่ตั้งใจนำเสนอให้กับเครื่องประดับไฮจิวเวลรี่ที่พร้อมให้ทุกคนได้สวมใส่เฉลิมฉลองให้กับความสวยงามของการใช้ชีวิตในทุกวัน ล่าสุดกับคอลเล็กชั่น The BleuConic ที่เป็นการดึงเอาคอนเซ็ปต์ดั้งเดิมมาจากคอลเล็กชั่น The Iconic และสานต่อมาจากคอลเล็กชั่น The EmConic ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงของแบรนด์มาปรับใช้ เพิ่มมุมมองใหม่ และลูกเล่นสนุก เพื่อสร้างความน่าสนใจและเปิดประสบการณ์พิเศษให้กับคนรุ่นใหม่ได้สัมผัสกับเครื่องประดับเพชรที่มีรูปแบบและรูปทรงที่สวยคลาสสิก แต่ยังคงสวมใส่ได้ง่ายในชีวิตประจำวันและเหมาะกับทุกโอกาสพิเศษ โดยมีการหยอดสี เติมจุดเด่น และเพิ่มลูกเล่นอย่างการนำเอาพลอยสีน้ำเงินอย่างไพลิน มาประดับปรับใช้ร่วมอยู่บนทุกชิ้นเด็ดจนกลายมาเป็นคอลเล็กชั่นใหม่ในชื่อใหม่ The BleuConic (Blue Sapphire + Iconic)