ความลับของ “ไทม์ ธนวัฒน์” กับแผนผังเป้าหมาย บนฟิวเจอร์บอร์ด

เป็นศิลปินอีกหนึ่งคน ที่แจ้งเกิดในสไตล์ลูกทุ่งอินดี้ของวงการเพลงลูกทุ่งบ้านเรา “ไทม์ ธนวัฒน์ พรหมเทศน์” เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “อยากมีผู้สาว” จากค่ายข้าวสารซาวด์ ด้วยคาแรกเตอร์ที่ฉีกแนวเป็นลูกทุ่งอปป้า และสำเนียงอีสานสะท้านหู จนเป็นที่ถูกอกถูกใจบรรดาสาวแท้สาวเทียม ถึงขั้นเข้าคิวมาขอสมัครเป็นผู้สาวกันเลยทีเดียว แต่กว่าที่ “ไทม์ ธนวัฒน์” จะเดินทางมาถึงจุดนี้ได้ เจ้าตัวได้แอบตั้งเป้าหมายในชีวิตไว้บนฟิวเจอร์บอร์ดไว้ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งเป้าเรื่องการมีบ้าน รถ การได้เดินพรมแดง เป็นนักร้อง ฯลฯ  ซึ่งจะสำเร็จไปบ้างแล้วหรือไม่นั้น เจ้าตัวได้เผยว่า :-

“ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสไทม์ได้มีผลงานเพลงดีๆ มีแฟนเพลงชื่นชอบผลงานของเรามากขึ้น ก็ยอมรับว่าอยากมีผู้สาวเนี่ยแรงจริงเกินความคาดหมายจากที่เคยตั้งใจไว้  คือไทม์ได้แอบตั้งเป้าหมายให้กับตัวเองไว้ว่า การมีความคิดที่ทำแผนผังชีวิตบนฟิวเจอร์บอร์ด อยากได้แบบไหนก็ตัดรูปอันนั้นมาแปะไว้ ก็จะมีรูป ‘ครูเต้ย’ เพราะไทม์อยากประสบความสำเร็จในการเป็นนักร้อง  มีรูปรถสปอร์ตสีเหลืองที่ฝันไว้ว่าอยากได้  มีรูปบ้านแบบโมเดิร์น อยากมีโอกาสได้เดินพรมแดงกับเขาบ้าง แล้วก็อีกหลายอย่างครับ แต่ตอนนี้คือได้ติ๊กถูกไปแล้วหนึ่งข้อ ซึ่งนั่นก็คือการได้เป็นศิลปินนักร้องครับ

อยากให้ทุกคนให้กำลังใจไทม์ด้วยนะครับ ให้ไทม์ได้ประสบความสำเร็จตามที่ได้หวังไว้ เข้ามาคอมเม้นท์และให้กำลังใจได้นะครับที่ YouTube Channel : Khaosan Sound /  Facebook Fanpage : Khaosan Sound     ขอบคุณมากนะครับ”