“กิมกลอย ไทดอลมิวสิค” ตื่นมางง เมื่อเพลงเก่ากลับมาฮิต ในโลก TikTok หนำซ้ำดังไกลถึงญี่ปุ่น!!!

เอาแล้วๆ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ จ้าสำหรับเพลง “ตะแล็ดแต๊ดแต๋” ของสาวน้อย “กิมกลอย ไทดอลมิวสิค” ที่ปล่อยให้แฟนๆ ได้ฟังและชมเอ็มวีกันไปแล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งในตอนนั้นเพลงนี้ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆ จนเมื่อไม่นานมานี้ “กิมกลอย” ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกเพราะเพลง

#ตะแล็ดแต๊ดแต๋ กลับมาฮิตอีกครั้งในโลก TikTok ที่สำคัญได้วงบอยแบนด์จากประเทศญี่ปุ่น นำเพลงนี้มาทำเป็นคอนเทนต์ลงในช่อง “Oneonly_tokyo” จนมีคนดูกว่า 4 แสนครั้ง และมีคนกดหัวใจให้กับคลิปนี้กว่า 6  หมื่นครั้ง กันเลยทีเดียว งานนี้ทำเอา “กิมกลอย” ถึงกับต้องไปคอมเม้นท์ว่า “งื้ออออออ ใจบางงงง ขอบคุณนะคะ

นอกจากเพลง “ตะแล็ดแต๊ดแต๋” แล้วยังมีอีกเพลงในโลก TikTok ที่มีคนนำเพลงไปทำเป็นคอนเท้นต์มากกว่า 360,000 คลิป กับเพลง “เสียดายเด้” อีกด้วย

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของ #กิมกลอย เลยทีเดียว โดยลึกๆ แล้วเจ้าตัวก็หวังว่าเพลง “แฟนที่ดีคือแฟนใหม่” เป็นเพลงช้าเพลงแรกของบ้านไทดอลมิวสิค ก็อยากให้ทุกคนให้การตอบรับ และรักเพลงนี้อีกสักหนึ่งเพลงด้วยแล้วกันจ้า #กิมกลอย #แฟนที่ดีคือแฟนใหม่ #ไทดอลมิวสิค #thaidolmusic #oneonly_tokyo #ตะแล็ดแต๊ดแต๋ #เสียดายเด้

 

คลิปจากวง oneonly_tokyo >> https://www.tiktok.com/@onenonly_tokyo/video/7060448728091528449

เพลง แฟนที่ดีคือแฟนใหม่ >>

เพลง ตะแล็ดแต๊ดแต๋ >>

เพลง เสียดายเด้ >>