Kuron ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เปิดตัว “Kuron Cleansing Mousse” เพื่อผิวหน้าสะอาดใส ยกกำลัง 2

“คิวรอน” ทุ่มงบอีก 10 ล้านบาท เปิดตัว “Kuron Cleansing Mousse” หลังประสบความสำเร็จกระแสตอบรับ “Kuron Cleansing Brush” มาแรง ด้วยคอนเซ็ปต์ Hand is not enough – แค่มือ คงไม่พอ” เพื่อหน้าใสยกกำลัง 2 คู่การล้างหน้า ด้วยประสิทธิภาพการทำความสะอาดที่ซอกซอนได้ ล้ำลึก เผยผิวกระจ่างใส ด้วยเทคโนโลยี Tri-Aqua Essence ที่มีขั้นตอนทำงานถึง 3 ขั้นตอน กระตุ้นการสร้างท่อลำเลียงน้ำภายในเซลล์ผิว ส่งผลให้ผิวมีความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมฉลองยอดขาย “Kuron Cleansing Brush” ที่ดันยอด Q1/56 เติบโต 66% สวนกระแสตลาด Facial Cleanser ปกติเติบโตปีละ 5% เท่านั้น แถมอัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ “Kuron Cleansing Brush Set” ราคาเพียง 1,290 บาท จากราคาปกติ 1,480 บาท รับ Giftset  999 บาท ทันที

เภสัชกร รักษ์  วงษ์สาคร  ผู้อำนวยการ ฝ่ายการตลาด บริษัท  คิวรอน จำกัด  เปิดเผยว่า จากกระแสตอบรับที่ดีของการเปิดตัวแปรงทำความสะอาดผิวหน้ารูปแบบใหม่ Kuron Cleansing Brush  ภายใต้คอนเซ็ป Hand is not enough – แค่มือ คงไม่พอ”  ส่งผลให้ภาพรวมของแบรนด์ ในไตรมาสที่ 1 ปี 2556 เติบโตขึ้น 66% จากปกติที่ตลาด Facial Cleanser  เติบโตแค่ประมาณปีละ 5% เท่านั้น โดยตลาดกลุ่ม Facial Cleanser จะประกอบด้วย Liquid , Cream , Gel , Bar และ Cleansing wipes  ที่ในปี 2556 มีการเติบโต 4% อยู่ที่ 9,992 ล้านบาท

และในไตรมาสที่ 2 ของปี 2556 นี้  ทางคิวรอนมีแนวความคิด ที่จะมุ่งเน้นทำการตลาดผลิตภัณฑ์ Kuron Cleansing Mousse ควบคู่ไปกับผลิตภัณฑ์ Kuron Cleansing Brush เพื่อการความสะอาดผิวหน้าที่อ่อนโยนและล้ำลึก  โดย “Kuron Cleansing Mousse”  อนุภาคเล็ก ประสิทธิภาพในการซอกซอนทำความสะอาดสูง โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Tri-Aqua Essence ที่มีขั้นตอนการทำงาน 3 ขั้นตอน ช่วยกระตุ้นการสร้างท่อลำเลียงน้ำภายในเซลล์ผิว ส่งผลให้ผิวมีความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ ทั้งยังกระตุ้นการสร้างสาร Hyaluronic Acid ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและลดการเสียน้ำของเซลล์ผิว  กระตุ้นกระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี

ในการทำตลาดในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท สำหรับการทำตลาด โดยมุ่งเน้นการสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสินค้าผ่านสื่อ อาทิ ทีวี , อินเตอร์เนต และการแนะนำโดยแพทย์ผิวหนัง ควบคู่ไปกับกิจกรรมที่ให้ลูกค้าได้ทดสอบประสิทธิภาพด้วยตัวเอง เพื่อคำยืนยันถึงผลที่ได้รับจากผู้ทีมีประสบการณ์ใช้จริง

เภสัชกร รักษ์  กล่าวต่ออีกว่า บริษัทมีเป้าหมาย ที่จะพัฒนาสินค้าในกลุ่มทำความสะอาดผิวประเภทมูส ที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคต่างๆ เช่น กลุ่ม Acne & Oil control และ  Anti Aging โดยจะนำเสนอนัวตกรรมทางเลือกอื่น ในการดูแลผิวเพิ่มเติมอยู่เสมอ เพื่อลดทุกปัญหาผิวพรรณของผู้บริโภค อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ “คิวรอน” ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อฉลองยอดขาย และต้อนรับวันแม่ โดยชวนทั้งคุณแม่และคุณลูกสวยแบบยกเซ็ทกับ “Kuron Cleansing Brush Set”  ราคาเพียง 1,290 บาท จากราคาปกติ 1,480 บาท  พร้อมรับ Giftset  มูลค่า 999 บาท ภายในชุดประกอบไปด้วย Kuron Mousse + Kuron Head Refill + Kuron Crystal Mask 2 แผ่น + กระเป๋า  ให้คุณมีผิวหน้าสวย สะอาดใส อย่างล้ำลึก

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ ชุดทำความสะอาดผิวหน้า Kuron มีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ Tesco Lotus , Big C ,   Watson, Top’s , Home Fresh mart , Villa  , Central , Robinson , The Mall และร้านค้าท้องถิ่นสอบถามและติดตาม รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/kuronskininnovation หรือโทร. Call center 02-736-0303