“อาจจะฟังดูใจร้าย (Pause)” เรื่องราวความรักที่การอำลาในวันนี้ คือทางออกที่ดีที่สุด จาก “แนน ธันย์ชนก” NAN Thanchanok เจ้าของเพลงดัง 27 ล้านวิว “เจ้าหนู”

จากเรื่องราวของความรัก ที่จบลงด้วยการจากลา ซึ่งบางครั้งคำว่า “เราเลิกกันเถอะ” แม้จะฟังดูใจร้าย แต่การจากกันด้วยดีตั้งแต่วันนี้ อาจเป็นเรื่องดีกับความรัก เพราะหากฝืนประคับประคองความสัมพันธ์ต่อไป จากที่ลากันด้วยความเข้าใจ อาจต้องแยกทางกันด้วยความเกลียดชังก็เป็นได้

กลายมาเป็น “อาจจะฟังดูใจร้าย (Pause)” ของศิลปินศิลปินสาวเจ้าของเสียงร้องเปี่ยมเสน่ห์ และดนตรีเท่ ๆ “แนน ธันย์ชนก” (NAN Thanchanok) ที่หยิบประสบการณ์ชีวิต และมุมมองของความรักในรูปแบบต่าง ๆ ที่ได้รับรู้และพบเจอ มาบอกเล่าผ่านเสียงดนตรีที่มีสไตล์เฉพาะตัว และเสียงร้องที่ได้อารมณ์ ความรู้สึก เสียงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่มีเสน่ห์ชวนฟังเหลือเกิน

และด้วยตัวตน ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ เป็นหญิงสาวที่มีความเข้มแข็งในตัวเอง ก็ทำให้“อาจจะฟังดูใจร้าย (Pause)” ที่แม้จะว่าด้วยความรักที่ผิดหวัง จบลงด้วยการจากลา เป็นบทเพลงที่ไม่ฟูมฟาย หรือคร่ำครวญจนมากเกินไป แต่เป็นบทเพลงของคนที่เข้าใจเรื่องความสัมพันธ์ ที่พร้อมจะพาชีวิตไปต่อ ด้วยมุมมองในแง่บวก

ซึ่งกลมกลืนกันดนตรีที่เป็นงานป็อป ผสมผสานงานอิเล็กทรอนิกส์ ที่ฟังสบาย ๆ ให้ความรู้สึกถึงความหวัง และวันที่ดีกว่ารออยู่ข้างหน้า แล้วก็มีลูกเล่นน่ารัก ๆ จากท่อนแร็ป ที่ตอกย้ำว่า นี่คือการจากลาที่เป็นไปด้วยดี และสวยงาม

มิวสิควิดีโอ “อาจจะฟังดูใจร้าย (Pause)” ก็ถ่ายทอดออกมาได้สวยงาม และสัมผัสได้ถึงความสัมพันธ์ในแบบที่ไปต่อไม่ไหว และการอำลาที่แม้จะเจ็บปวด แต่ก็ยังคงมีเยื่อใย หรือความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน รวมถึงตอกย้ำความเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง ในแบบที่ “แนน ธันย์ชนก” เป็น ผ่านตัวละครในเรื่อง ที่เล่าเรื่องผ่านภาพได้อย่างโดนใจวัยรุ่น สามารถชมมิวสิควิดีโอ “อาจจะฟังดูใจร้าย (Pause)” ได้ที่ Youtube: Wayfer Records

และฟัง “อาจจะฟังดูใจร้าย (Pause)” ได้แล้วจากบริการทุกสตรีมมิง : https://nanthanchanok.lnk.to/pause ที่หากได้ฟังแล้ว “แนน ธันย์ชนก” NAN Thanchanok ย่อมเป็นศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถอีกรายจากค่ายเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ภายใต้วอร์นเนอร์ มิวสิค ไทยแลนด์

#NanThanchanok #อาจจะฟังดูใจร้าย #Pause

https://youtu.be/QdsqMaRrya4