เชน ณัฐวุฒิ โชว์ความหล่อ พร้อมลีลาความแม่น คว้ารางวัลกลับบ้าน ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 16  สิงหาคมนี้ มาพบกับ 3 พิธีกร “ป๋าเอ” วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มใจป๋า แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม 2 พิธีกรสุดแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

กับเหล่าดาราที่มาร่วมขนรางวัลกลับบ้าน ทั้ง เชน-ณัฐวุฒิ เชนทร์  , เตชินทร์ ปิ่นชาตรี , ไทด์ AF-วัชรินทร์ พลอยงาม , กรีน AF-นิธิวัชร์ ตันติภัสร์สิริ , แฮ็ค ชวนชื่น  และสาวๆ จาก FHM  ที่มาร่วมทำให้หนุ่มๆชุ่มชื่นหัวใจในรายการ

กับเทคนิค และลีลาที่รับรองว่าไม่มีใครยอมใครกับการเล่นเกมเพื่อคว้ารางวัลกลับบ้าน  โดยเฉพาะ หนุ่มเชน      ที่นอกจากจะหล่อล่ำ เป็นที่ถูกใจ 2 พิธีกร เอกกี้ และต้นหอม อย่างออกนอกหน้าแล้ว ยังโชว์ความแม่นยำ พิชิตเกม ทั้ง “แขวนฉันทีพี่จ๋า” กับการโยนไม้แขวนเสื้อให้ไปแขวนอยู่บนราวให้ได้ , “กลิ้งดีมีเฮ” กลิ้งลูกเทนนิสไปตามรางให้ไปเข้ากระบอก และเกม “เพี้ยง…ขอลอดที” กับการโยนลูกบาสให้เด้งพื้น ให้เข้าไปในช่องให้ได้

และมาลุ้นกับเกมสุดท้าย “สตาร์ท มาสไตรค์” กับการขับรถชนพินโบว์ลิ่งให้ล้มให้หมดภายในครั้งเดียว รับ  “รถ ISUZU ออลนิว อีซูซุ ดีแมคซ์ รุ่นพิเศษ เอ็กซ์  ซีรีส์” มูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท!!  กลับบ้าไปเลยทันที  ซึ่งสุดท้ายจะมีใครสามารถคว้ารางวัลอะไรกลับบ้านได้เพิ่มหรือไม่ ติดตามชมได้ใน รายการ “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้”  กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!! ได้ในวันศุกร์ที่  16 สิงหาคม  เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี