ถึงแม้จะริบหรี่แต่ก็ยังมีแสงแห่งความหวัง นิยามของ “แสงหิงห้อย” กับการถ่ายทอดพลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้กับผู้สิ้นหวัง

สร้างความฮือฮาเพียงชั่วข้ามคืนหลังการปล่อยมิวสิกวิดีโอน้ำดีอย่างเพลงแสงหิ่งห้อยซิงเกิลแรกจากศิลปินใหม่ล่าสุด New Travelers ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความภาคภูมิใจของผู้พิการในการไม่หมดหวังกับโชคชะตาอันเลวร้ายและมุ่งมั่นก้าวตามความฝันต่อไปจนคว้าความสำเร็จมาครองได้ในที่สุด ตลอดจนสร้างความประทับใจด้วยการนำนักกีฬาผู้พิการดาวรุ่งทีมชาติไทยมารับบทแสดงนำเป็นครั้งแรกเพื่อร่วมถ่ายทอดเรื่องราวนี้ให้ทรงพลังมากยิ่งขึ้นด้วย

MV5เผยแพร่กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับมิวสิกวิดีโอเพลง “แสงหิ่งห้อย” ของศิลปิน New Travelers ที่ถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้กับโชคชะตาอย่างไม่ย่อท้อเพื่อคว้าความสำเร็จให้ได้ซึ่งนอกจากความพยายามแล้วอีกหนึ่งแรงผลักดันสำคัญก็คือกำลังใจของผู้ที่อยู่เบื้องหลังนั่นเองมิวสิกวิดีโอเปี่ยมคุณภาพครั้งนี้นอกจากจะได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่างต๋อม-ณัฐพล มุขขันธ์ มาร่วมสร้างสรรค์เรื่องราวแสนกินใจแล้ว ก็ยังได้รับเกียรติจาก คุณตี๋กันตินันท์ คุ้มพงศ์ นักกรีฑาผู้พิการทีมชาติไทยในสังกัดสมาคมกีฬากรีฑาคนพิการไทยมาร่วมแสดงนำในมิวสิกวิดีโอครั้งนี้ด้วยซึ่งนี่นับเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของการถ่ายทอดเรื่องราวนี้ให้ทรงพลังยิ่งขึ้น ผมภูมิใจและประทับใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดเรื่องราวในเอ็มวีนี้ ที่สำคัญเรื่องราวในเอ็มวีค่อนข้างคล้ายกับชีวิตจริงผมมากๆ มันทำให้ผมอินกับบทบาทมากขึ้น แล้วพอได้ดูผลงานที่เสร็จแล้วยิ่งซึ้งใจมากเลยครับ มันเป็นเอ็มวีที่มีพลังจริงๆ นักกรีฑาคนพิการดีกรีระดับโลกยังบอกเราเพิ่มเติมอีกว่าเขาภูมิใจกับผลงานครั้งนี้ไม่ต่างจากโอกาสที่ได้ไปแข่งขันกีฬาระดับโลกในสนามต่างๆ เลยและอยากให้มิวสิกวิดีโอนี้เป็นตัวแทนการให้กำลังใจกับผู้ที่ท้อแท้หรือสิ้นหวังกลับลุกขึ้นมาต่อสู้กับอุปสรรค์ในชีวิตอีกครั้ง ตลอดจนขอเป็นกำลังใจและลมใต้ปีกให้กับบรรดาผู้พิการทั้งหลายให้ไม่ยอมแพ้กับโชคชะตา เปลี่ยนความโชคร้ายให้กลายเป็นพลังบวกและแรงบันดาลใจที่จะลุกขึ้นสู้เพื่อกาวไปคว้าความสำเร็จในวันข้างหน้าเหมือนอย่างกับตนให้ได้ 

ถึงแม้แสงของหิ่งห้อยจะดูเล็กน้อยและริบหรี่แต่อย่างน้อยก็ยังเป็นแสงแห่งความหวังที่จะนำพาสู่ความสำเร็จอันเปล่งประกายได้ในวันข้างหน้าเช่นกันความหมายนี้ทางNew Travelers ก็ต้องการสื่อว่าแสงหิ่งห้อยนี้ก็เปรียบเสมือนแสงเล็กๆนำส่องทางก้าวใหม่ที่ไม่ใช่ก้าวแรกในวงการของพวกเขาและมันจะเป็นหนทางสู่ความสำเร็จได้ในสักวันเช่นกัน 

สำหรับเพลง “แสงหิ่งห้อย” นี้เป็นซิงเกิลแรกของศิลปินใหม่ฝีมือเก๋าอย่าง New Travelers ในสังกัด Genie Records ที่เป็นการรวมตัวกันของนักร้องนักดนตรีฝีมือเยี่ยมประสบการณ์สูงอย่าง ภู-ภาคภูมิ นิ่มละมัย มือกีตาร์ (อดีตวง Musketeers), ปุ๊ย-ดุสิต ตันสกุล มือกีตาร์, คีย์บอร์ด, และโปรดิวเซอร์ (อดีตวง Big Apple), เอก-วชิรวิทย์ เกิดไทย นักร้องนำ (อดีตนักร้องนำวง Canvas), รวมถึงนักดนตรีฝีมือดีอย่าง ตั้ม-วัชรินทร์ ธนูมาส มือเบส และ เอิร์ท-ณัฐกุล นพรัตน์ มือกลอง โดยชื่อวง New Travelers นั้นต้องการสื่อถึงนักเดินทางกลุ่มใหม่ที่ต้องการนำประสบการณ์ดนตรีอันโชกโชนของแต่ละคนมาร่วมกันบุกเบิกเส้นทางบทใหม่ที่น่าค้นหากว่าเดิม  

#GMMGrammy (ไม่แน่ใจเรื่อง # อย่างเป็นทางการของ New Travelers และ Genie Records)

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอได้ที่

แสงหิ่งห้อย – New Travelers「Official MV」: https://www.youtube.com/watch?v=vUPFuOMC670 

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิกวิดีโอได้ที่

PLERN, YOUTUBE, AIS PLAY, APPLE MUSIC,HUAWEI MUSIC, JOOX, spotify, บุญเติม

และ ติดตามวงได้ที่ FB, IG, TikTok : NEWTRAVELERSBAND

หรือ ดาวโหลดที่ *1231760