สาวเสปกไหน? โดนใจ 3 หนุ่ม มังกร-แบงค์-ต๊อด วง Mong Blur

มาจ้ามามุงทางนี้  สาวๆ ที่เป็นแฟนคลับของ 3 หนุ่มหล่อ 3 สไตล์ มังกร พระชล ปิยะพันธ์ (มือกีต้าร์และนักร้อง), แบงค์ สมิทธ ศิริศรีมังกร (คีย์บอร์ด) และ ต๊อด เตชิต ธนากิตติศักดิ (มือกลอง) วง Mong Blur (มองเบลอ) ศิลปินจากค่าย Khosan Beat  คงอยากจะรู้ว่าสเปกสาวในฝันของทั้ง 3 หนุ่มเป็นสไตล์ไหนกันบ้าง   งานนี้เราไปล้วงลึกความลับจากหนุ่มๆ มาให้ฟังกันแล้ว ไปดูเลยจ้า

            เริ่มต้นจากหนุ่มหล่อเท่ห์ สุดเซอร์  นักร้องนำของวง อย่าง มังกร พระชล  เค้าเผยว่า  สาวๆ ที่จะทำให้เค้าสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นเป็น  first impression จะเป็นผู้หญิงสวยดูดี แต่งตัวเป็น ดูแล้วเป็นคนที่ดูแลตัวเอง แล้วก็ชอบฟังเพลงเหมือนหนุ่มมังกรเค้า  จากนั้นก็ดูว่าไลฟ์สไตล์เป็นยังไง  ชอบฟังเพลงแบบไหน  ดูหนังแบบไหน  เข้ากันได้หรือเปล่า   ส่วนหนุ่มตี๋หล่อมือคีร์บอด แบงค์ สมิทธ   มีสาวๆ  ในสเปกสั้นๆ เฉพาะเจาะจงมาเลยว่า  เค้าชอบผู้หญิงที่สไตล์ลูกครึ่ง หน้าคม จ้า  มาถึงหนุ่มหล่อคนสุดท้าย มือกลองคนเก่งของวง ต๊อด เตชิต  หนุ่มน้อยหล่อคมเข้ม  ที่ยังอยู่ในวัยเรียนงานนี้เลยยังไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักซักเท่าไหร่  แต่น้องต๊อดก็เผยว่า ชอบผู้หญิงที่ทำอาหารอร่อยๆ   แล้วก็มีอุปนิสัยคล้ายคุณแม่..คือมีจิตใจดี, มีเมตตา, เป็นมิตร, ชอบช่วยเหลือผู้คน , ฉลาด, มีเหตุมีผล ค่า

            เอาเป็นว่าสาวๆ คนไหน? คิดว่าตัวเองมีสไตล์ใกล้เคียงกับที่ 3 หนุ่ม มังกร, แบงค์, ต๊อดบอกมา ก็ยื่นใบสมัครไปหาหนุ่มๆ วง Mong Blur กันได้เลยจ้า และอย่าลืมติดตามซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “สู้ไม่ไหว”  ที่กำลังจะปล่อยออกมาให้ฟังกันในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ กันด้วยน๊า >>>

IMG_5053#สู้ไม่ไหว  #Mongblur  #khaosan beats  #ข้าวสารบีทส์

ช่องทางติดตาม 3 หนุ่ม

มังกร : IG : dragonssm

แบงค์ : IG : bank.smith

ต็อด : IG: totzilla

Khosan Beat  : FB https://www.facebook.com/khaosanbeats