หวานรับวาเลนไทน์ “นาย ณภัทร” ชวน “ใบเฟิร์น” ขี่ม้าลุยป่าสุดโรแมนติก ใน “สร้อยสะบันงา”      

เดินเรื่องมาได้ครึ่งเรื่องแล้ว สำหรับละครพีเรียดสุดปังเรื่อง “สร้อยสะบันงา”ของผู้จัดคนเก่ง จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับโดย อดุลย์ ประยันโต และ วศิน สมัญญากุล ซึ่งมีพระนาง นาย ณภัทร เสียงสมบุญ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนกลือวิเศษไพบูลย์ จับคู่แสดงได้กุ๊กกิ๊กน่ารักทุกตอน

           และเพื่อเป็นการต้อนรับวาเลนไทน์ หน้าบันเทิงของเราก็มีเบื้องหลังฉากเด็ดที่หวานสวีทมาให้ชมกัน โดยเป็นตอนที่เทียน(นาย ณภัทร) และงาม(ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก)ติดตามพระองค์เจ้าทองพันชั่ง(ชาย ชาตโยดม)ไปสำรวจเหมืองทองในป่ากัน ระหว่างทางทั้งคู่ก็ขี่ม้าคู่กัน ร่วมชื่นชมกับธรรมชาติด้วยกัน อย่างโรแมนติกและมีความสุข

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่นิราการ์เด้นท์ นครนายก เป็นฉากที่นาย ณภัทร ค่อนข้างเกร็ง เพราะถึงแม้จะฝึกขี่ม้ามาแล้วหลายรอบ แต่ยังไม่คล่องเสียทีเดียว ซึ่งพอเริ่มต้น ก็ทำเอาหนุ่มนายถึงกับจุก เมื่อใบเฟิร์น ปีนขึ้นนั่งบนหลังม้าคู่กับนาย ก็เอาขาไปกระทุ้งถูกน้องชายของนายแบบเต็มๆ เล่นเอาจุกพูดไม่ออกไปเลย ใบเฟิร์นทำนายเจ็บแล้ว ก็ยังไม่รู้สึกตัว จนนั่งขี่ม้าไปด้วยกัน เห็นนายหน้าเขียวพูดไม่ออก ก่อนจะเล่าให้ฟัง ใบเฟิร์นรีบขอโทษยกใหญ่ แล้วพอขี่ไป เจ้าม้าวิ่งอย่างเร็วจนเกือบจะลงน้ำ ก็ทำเอาตกใจทั้งคู่ นายต้องรีบเบรกจนตัวโก่ง คนดูแลม้ารีบเข้ามาดูยกใหญ่ กว่าจะได้ภาพสวยๆ หวานโรแมนติกของทั้งคู่ ก็ขี่ม้ากันจนเมื่อยก้นเลยทีเดียว ขี่กันหลายแบบ หลายมุม เพื่อให้ภาพความหวานเต็มพิกัด

          ติดตามชมฉากหวานฉากนี้ได้ในละคร “สร้อยสะบันงา” วันวาเลนไทน์ จันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus