EcoFlow ชวนคนไทยหันมาใช้พาวเวอร์สเตชั่นหรือแบตเตอรี่สำรองพกพาที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน

EcoFlow เปิดตัวพาวเวอร์สเตชั่น หรือแบตเตอรี่สำรองพกพา ที่เป็นผลิตภัณฑ์กักเก็บพลังงาน ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมผลิตภัณฑ์หลากหลายรุ่นที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมศูนย์จัดจำหน่ายและบริการหลังการขายภายในประเทศไทยได้หามาใช้งานกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

RIVER EXTRA BATTERY 2บริษัท EcoFlow ก่อตั้งขึ้นในปี 2017 โดยเริ่มต้นจากการเป็นผู้พัฒนาโดรนชั้นนำที่สามารถพัฒนาแบตเตอรี่ของโดรนให้มีน้ำหนักเบามีอายุการใช้งานที่ยืนยาวและประสิทธิภาพที่สูงโดยในปัจจุบันได้นำความรู้และประสบการณ์ที่สั่งสมมาพัฒนาผลิตภัณฑ์กักเก็บพลังงานที่ผ่านการออกแบบโดยทำให้มีดีไซน์ล้ำยุคและนำสมัยเพื่อมุ่งหวังที่จะสร้างวิถีชีวิตใหม่ให้ผู้คนสามารถเข้าถึงพลังงานได้ในทุกพื้นที่ทั่วโลกและเมื่อต้นปี 2021 ที่ผ่านมา EcoFlow ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ DELTA และ RIVER ขึ้นซึ่งทั้ง 2 ตัวนี้ต่างถูกออกแบบมาให้สามารถสำรองพลังงานไว้ใช้ในครัวเรือนได้มากถึงหลายวันทั้งนี้ EcoFlow ได้ทำลายสถิติที่ Kickstarter เคยบันทึกไว้ว่าเป็นโครงการเทคโนโลยีที่มีการลงทุนมากที่สุดถึง 12 ล้านดอลลาร์อีกด้วยโดยแบตเตอรี่ของ EcoFlow ต่างเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นนวัตกรรมแบตเตอรี่ที่มีความจุสูงเพราะ EcoFlow เข้าใจถึงความต้องการของแหล่งพลังงานไม่ว่าจะที่ไหนหรือเวลาใดนั่นเอง

สำหรับผลิตภัณฑ์พาวเวอร์สเตชั่นของ EcoFlow ไม่ว่าจะเป็น DELTA หรือ RIVER ก็สามารถมอบพลังงานทดแทนที่เงียบ และสะอาด ความจุที่เยอะสำหรับการท่องเที่ยวผจญภัย พร้อมทั้ง EcoFlow ได้ใช้เทคโนโลยีเฉพาะไม่ว่าจะเป็น X-Boost ที่ทำให้ตัวเครื่องรองรับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีการกำลังไฟมากกว่ากำลังจ่ายไฟของตัวเครื่องพาวเวอร์สเตชั่นได้ ซึ่งจะเหนือกว่ามากกว่าผลิตภัณฑ์จากแบรนด์อื่นๆ ที่มีกำลังจ่ายไฟเท่ากัน หรือ X-Stream ที่สามารถชาร์จจาก 0% ไปถึง 80% ได้ภายใน 1 ชั่วโมง ด้วยสิทธิบัตรเทคโนโลยีนี้ทำให้ EcoFlow รุ่น DELTA สามารถชาร์จได้เร็วกว่า 10 เท่าเมื่อเทียบกับแบตเตอรี่พกพาทั่วไปในท้องตลาดนั่นเอง นอกจากนี้ยังมีระบบ BMS ที่เป็นระบบจัดการแบตเตอรี่ที่สามารถวัดแรงไฟฟ้า อัตราการไหลของไฟฟ้า และอุณหภูมิได้อย่างแม่นยำ ทั้งยังสามารถตั้งเงื่อนไขการใช้งานแบตเตอรี่เพื่อการทำงานที่ดีที่สุดด้วยอัลกอริทึมอัจฉริยะนั่นเอง หรือจะเป็น Modular Power แบตเตอรี่เสริมที่สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ มีในรุ่น RIVER, RIVER Pro DELTA MAX และ DELTA Pro สุดท้ายคือแอปที่ทำให้สามารถควบคุมทางไกลได้ แต่สิ่งสำคัญที่ทาง EcoFlow ใส่ใจคือการผลิตผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นั่นก็คือแผงโซล่าเซลล์ขนาด 110W และ 160W ที่เป็นแผงโซลาร์เซลล์ชนิดโมโนคริสตัลไลน์ที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถชาร์จแบตเตอรี่สำรองพกพา และเครื่องใช้ไฟฟ้าบางประเภทได้ ทำให้แบตเตอรี่สำรองพกพาของคุณสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด จึงเป็นพลังงานสีเขียว และยั่งยืนอีกด้วย

RIVER MAX 7ผลิตภัณฑ์ของ EcoFlow ทั้งหมดเปิดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์และร้านค้าในประเทศไทยแล้วสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://ecoflow.com/pages/portable-power-generator-dealer หรือติดต่อ sale.rest@ecoflow.com และในปี 2022 รอติดตามผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ๆที่ทางบริษัทตั้งใจนำเสนอเพื่อมอบประสบการณ์ที่คู่ควรและดีกว่าให้คนไทยรวมทั้งผู้คนทั่วโลกได้เลย

สินค้าวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วสนใจซื้อสินค้าสามารถดูได้ที่ http://www.moreenergy.co.th/ecoflow และ http://shopee.co.th/more_energy

#EcoFlow