เปิดประสบการณ์ ร่วมทะยานสู่ห้วงอวกาศ HUBBLE 3 มิติ “ฮับเบิล”หลงใหล ตื่นตาตื่นใจ ไปกับมุมมองใหม่ ในโรงภาพยนตร์ กรุงศรี ไอแมกซ์ เธียเตอร์

ได้เวลา เปิดประสบการณ์สุดพิเศษ  เตรียมตัวทะยานสู่ห้วงอวกาศ ที่สวยงาม ตื่นตาตื่นใจ และน่าหลงใหล ไปกับมุมมองใหม่ซึ่งคุณไม่เคยได้สัมผัสจากที่ไหนมาก่อน  เปิดโลกใหม่แห่งประสบการณ์บันเทิง ด้วยมิติที่เหนือกว่าการชมภาพยนตร์ทั่วไป ที่โรงภาพยนตร์ กรุงศรี ไอแมกซ์  ในเรื่อง  “HUBBLE 3D”   “ฮับเบิล 

“นี่คืออีกครั้ง กับการถ่ายทอดเรื่องราวของภาพยนตร์ ที่จะพาคุณไปท่องในอวกาศครั้งล่าสุด ใน “HUBBLE 3D “ฮับเบิล   ที่จะนำพาท่านผู้ชมเดินทางไกลสู่กาแลกซี่ที่ยิ่งใหญ่ สง่างาม และลึกลับ ร่วมกับนักบินอวกาศทั้ง 7 ที่มุ่งปฏิบัติภารกิจสำคัญ และนับว่าเป็นอีกหนึ่งภารกิจที่ยากที่สุดในประวัติศาสตร์ของนาซ่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสร้างแรงบันดาลใจและนำเสนอลักษณะที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของผลงานจากกระสวยอวกาศฮับเบิล ที่จะชวนคุณร่วมเปิดประสบการณ์ มุมมองที่คุณไม่รู้มาก่อนเกี่ยวกับจักรวาลและตัวคุณเอง ท่ามกลางความยิ่งใหญ่ของโรงภาพยนตร์ 3 มิติ บนจอยักษ์ไอแมกซ์  และรูปแบบโครงสร้างโรงภาพยนตร์แบบพิเศษ บวกกับ แว่นตา 3 มิติ กับเลนส์ที่กว้างกว่า ที่จะทำให้ภาพสามมิติพุ่งเข้าหาคุณอย่างสมจริง เสมือนได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจฮับเบิลครั้งนี้อย่างแท้จริงครับ   บนสุดยอดจอภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย   ที่มีขนาดสูงเทียบเท่าตึก 8 ชั้น ขนาด 21×28 เมตร ครับ   การฉายในโรงภาพยนตร์ กรุงศรี ไอแมกซ์ เธียเตอร์  สามารถขยายภาพได้ใหญ่มหึมากว่าจอภาพยนตร์ทั่วไปได้ถึง 10 เท่า  โดยการใช้เทคโนโลยีอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของไอแมกซ์ ให้ภาพ 3 มิติที่สมจริงที่สุด ซึ่งเป็นหนึ่งในด้านความสว่าง ภาพที่คมชัดสมจริง ไร้รอยขีดข่วนบนแผ่นฟิล์มที่จะรบกวนอรรถรสในการชมครับผม    พร้อมด้วยระบบเสียงเลเซอร์ดิจิตอล ให้เสียงกระหึ่มเต็มพลัง คมชัด ครอบคลุมทุกที่นั่ง โดยรูปแบบโครงสร้างโรงภาพยนตร์แบบพิเศษ ทำให้ภาพสามมิติพุ่งเข้าหาคนดูอย่างสมจริง เสมือนอยู่ในภาพยนตร์  ด้วยที่นั่งที่แสนสะดวกสบายหรูหรา แบบ Stadium Seat ไม่บังกัน ทำให้ได้อรรถรสในการชมยิ่งขึ้น  พร้อมด้วยแว่นตา 3 มิติ ด้วยเลนส์ที่กว้างกว่า ทุกภาพที่ปรากฏสู่สายตา จึงทำให้เสมือนคุณได้ร่วมไปกับเหตุการณ์และเรื่อง ราวนั้นๆ   จะเข้าฉายตั้งแต่วันที่  15-28 ส.ค. 2556 ครับ วันนี้คุณสามารถที่จะเข้าไปดูตัวอย่างภาพยนตร์แล้วที่ http://www.imax.com/movies/m/hubble-3d/  ”