เซอร์ไพรส์ ส่งท้ายปี “เคียร่า” ฟีทเจอริ่ง “ตู่ ภพธร” กับซิงเกิ้ลพิเศษ

เรียกว่าเป็นเรื่องที่สุดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีเลย ก็ว่าได้ สำหรับสาวน้อย KIERA  “เคียร่า-ฌานิศา” หลังจากปล่อยเพลงสากล ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เพลง “ I ”  (ไอ)  ซึ้งก็ได้รับตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนทำให้มีค่ายเพลงดังส่งเทียบเชิญ ทาบทาม ติดต่อให้เข้าร่วมสังกัด..แล้ว

แต่..! ล่าสุด เรียกว่าเป็นเรื่องสุดเซอร์ไพรส์ เมื่อ สาวน้อย “เคียร่า” ได้มีโอกาสฟีทเจอริ่งกับนักร้องดังเสียงละมุน  อย่าง “ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ” ในเพลง Killing me softly ซึ่งเป็นเพลงเก่าสุดคราสสิค ในยุค70 และยังเป็นเพลงที่เคยได้รับรางวัล Grammy awards ในปี 1974 มาแล้ว

ถามว่าไปๆ มาๆ ยังไง ถึงได้มา  cover เพลง Killing me softly  นี้ได้ ..โดยคุณแม่ของ น้องเคียร่า เล่าว่า

“เรื่องของเรื่องคือ เพื่อนสนิทของเราเป็นญาติกับ คุณตู่ คะ เค้าก็เลยแนะนำให้รู้จักกัน เพราะเห็นว่าลูกสาวเรากำลังเริ่มก้าวเดินบนเส้นทาง ศิลปินนักร้องนักดนตรี ก็เลยแนะนำให้รู้จักกับ “คุณตู่-ภพธร” ก็เลยได้มีโอกาส มาทานข้าวกันกับครอบครัวคุณตู่ค่ะ ด้วยความที่ครอบครัวเราเป็นครอบครัวที่ส่งเสริมลูกๆ ในด้าน ศิลปะอยู่แล้ว ก็เลยคุยกันถูกคอ จน คุณพ่อน้องเคียร่า คือ “คุณฌอง” อ่ะ ค่ะ เค้าเอ่ยขึ้นมาว่า น่าจะลองให้น้องเคียร่า ได้มีโอกาสลองมาฟีทเจอริ่ง กับ “คุณตู่” น่ะ ลองเอา เพลงเก่ามา cover ก็ได้ ซึ่งคุณตู่ ก็น่ารักมาก ไม่ขัดเลย ก็เลยเป็นที่มาของโปรเจตนี้ ซึ่งเราก็ได้ไปอัดเสียงกันที่ Red Clay Studio ค่ะ

ต้องขอขอบคุณ “คุณตู่ ภพธร” มากๆ ที่ได้สละเวลาและให้โอกาสน้อง คะ

จริงๆแล้ว โปรเจตนี้ เป็นโปรเจต พิเศษ ชนิด Fast & Furious เลยก็ว่าได้ ค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้น้องวางแผนที่ จะปล่อยซิงเกิ้ล เพลงที่สองออกมาให้ชมกันอีก ในเร็วๆ นี้ ซึ่งก็จะเป็นเพลงที่มีจังหวะขึ้น เพิ่ม Beat  ขึ้นมาอีกหน่อย ให้ดูสนุกขึ้น ฝากติดตามผลงาน น้องด้วย นะคะ

“เคียร่า ฌานิศา แซลบ์”

เกิดวันที่ 24 ธันวาคม 2547 อายุ 16 ปี เป็นลูกครึ่ง ไทย-ฝรั่งเศส

กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปี่ที่ 5 ( Year 12 ) ที่โรงเรียน นานาชาติ ชาร์เตอร์ ในระดับ A Level สาขาวิชา Art , Business and Music

ความสามารถพิเศษ: ศิลปะหลากหลายด้านที่โดดเด่น เช่น วาดภาพ แนว Abstract Art,ร้องเพลง POP,แต่งเพลง,เต้น,เปียโน เคยเรียนร้องเพลง เรียนเต้น และเรียนเปียโน จากคุณครูผู้มีประสบการ์ณ และจากสถาบันที่มีคุณภาพหลายแห่ง

ปัจุบันมีผลงาน ซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “ I ”  (ไอ) แต่งเอง, ร้องเอง และกำลังจะมี มิวสิค VDO เร็วๆนี้

01

สามารถติดตาม “เคียร่า-ฌานิศา” ได้ทาง

Youtube               :               KIERA SELBE

Facebook            :               Kiera Selbe

Instagram            :               kieraselbe

Tiktok                    :               kieraselbe383