“สถานีบริการน้ำมัน PT” จับมือ “ทรูมันนี่” ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ เปิดรับชำระค่าน้ำมันผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet มอบ Cash Back 3% (สูงสุด 30 บาท) รับการเดินทางช่วงหยุดยาวปลายปี

แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส บริษัทที่ดูแลด้านการตลาดให้กับ PTG และบริษัทในเครือ ร่วมกับ ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เชื่อมโยงผู้คนก้าวสู่สังคมไร้เงินสด มอบสิทธิพิเศษที่เหนือระดับกว่าทันทีที่เติมน้ำมันและชำระเงินค่าน้ำมันผ่านแอปฯTrueMoney Wallet เป็นครั้งแรกได้ Cash Back รับเงินคืน 3% (สูงสุด 30 บาท) ครอบคลุมสถานีบริการน้ำมัน PT ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล 74 แห่งที่ร่วมรายการ ม­าร่วมเติมความสุขเต็มแมกซ์ให้ทุกการเดินทางพิเศษและปลอดภัยยิ่งขึ้นตลอดเดือนธันวาคมนี้

 

PT X True Money 01นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า “เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ๆ เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าสมาชิกPT Max Card กว่า 16 ล้านสมาชิกทั่วประเทศมาโดยตลอด ซึ่งความร่วมมือกับทรูมันนี่ครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจจริงของทั้งสองแบรนด์ในการขยายช่องทางเพย์เมนท์ใหม่ๆ ที่จะเข้ามาอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าผู้ใช้บริการให้ได้รับความสะดวกสบายและปลอดภัยยิ่งขึ้นต่อการลดการสัมผัส และไม่ต้องกังวลเรื่องการพกพาเงินสดไม่ว่าจะเป็นการเติมน้ำมัน หรือใช้บริการร้านกาแฟพันธุ์ไทย อีกทั้งยังเป็นการขยายฐานลูกค้ารายใหม่เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นในอนาคตอีกด้วย”

นายกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ทรูมันนี่ มุ่งมั่นขยายพันธมิตรใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อทำให้ทรูมันนี่เป็นแพลตฟอร์มการใช้จ่ายที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์  การใช้ชีวิตของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นด้านความบันเทิง ช็อปปิ้งตามร้านค้า หรือร้านอาหารต่าง ๆ ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงในด้านการเดินทาง ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของเราในปีนี้ที่ต้องการขยายและทำแคมเปญร่วมกันกับพันธมิตรเพื่อส่งเสริม การใช้ Cashless Payment ในวงกว้างยิ่งขึ้น ทรูมันนี่มั่นใจว่าความร่วมมือกับสถานีบริการน้ำมัน PT ในครั้งนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างความคุ้มค่าให้แก่ผู้ใช้ทรูมันนี่กว่า 20 ล้านราย รวมถึงลูกค้าของ PT ได้ใช้จ่ายปลอดภัยห่างไกลจากความเสี่ยงในการสัมผัส เมื่อต้องออกไปนอกบ้านและเดินทางสัญจรไปตามสถานที่ต่าง ๆ นอกจากนี้ PT และ ทรูมันนี่ ยังได้จัดโปรฯ พิเศษ มอบเงินคืนเข้าบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ทสูงสุด 3% (สูงสุด 30 บาท) เมื่อชำระค่าน้ำมันผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet เพื่อให้ทุกการใช้จ่ายของลูกค้าคุ้มค่าที่สุด”

PT X True Money 02ลดการสัมผัสพร้อมอุ่นใจทุกการเดินทาง เมื่อใช้บริการชำระค่าน้ำมันผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet (ไม่มียอดขั้นต่ำ) รับเงินคืนทันที 3% (สูงสุด 30 บาท) ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม ศกนี้ ณ สถานีบริการน้ำมัน PT ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล 74 แห่งที่ร่วมรายการ คลิกอ่านรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truemoney.com/a/pt-promotion-111/