“ลวง ฆ่า ล่า รัก” ตอนจบ ออกอากาศ วันพุธที่ 17 พย. 64 เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 และดูย้อนหลังได้บน iQiyi (อ้ายฉีอี้)

เดินทางจนมาถึงตอนสุดท้าย  ของละคร   ลวง ฆ่า ล่า รัก   กันแล้ว   เป็นฉากที่จะทำทุกคนให้ยิ้มกันบ้าง   คือฉากแต่งงานของ อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม (แทนพล)  และ คารีสา (ทะเล)   โดยมีเพื่อน ๆ อย่าง ณัฐ ศักดาทร(สิบทิศ) , ดาว พิมพ์ทอง (จิตใส)  เพื่อนสนิทของเจ้าสาว  รวมถึง ต้อม ณหทัย (ทราย)  แม่ของเจ้าสาว มางานด้วย

ตามไล่ล่าคนร้าย   กันมาตั้งแต่ต้น วันนี้ได้มางานแต่งกันสักครั้ง  นักแสดงมากันคับคั่ง  แต่งตัวกันอย่างสวยงาม  ถ่ายทำกันที่โรงแรม ในกรุงเทพฯนี่เอง  ซึ่งนอกจากอาร์ต และคารีสาจะตกลงแต่งงานกันแล้ว คู่ของณัฐก็ปลูกต้นรักอยู่กับ ดาว พิมพ์ทองอีกด้วย  ด้านสองแม่ลูก ต้อม ณหทัย และ คารีสา สองแม่ลูกที่มีเรื่องเข้าใจผิดกันมาตลอด  วันนี้ทั้งสองก็จะมาเปิดใจ ปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด และถึงแม้ละคร  จะเดินหน้ามาถึงตอนสุดท้าย  แต่ก็ยังไม่วาย ซ่อนปมเรื่องราวให้ชวนได้ติดตามกันอีก   เพราะงานนี้ พิ้งกี้ สาวิกา   ที่รับบทเป็นฝาแฝด เพียงจันทร์ และพันดาว จะต้องมาอย่างแน่นอน  ซึ่งทั้งคู่มอบหัวใจรัก    ให้แก่อาร์ต พศุตม์ จะไม่ยอมปล่อยให้เขาได้แต่งงานไปอย่างง่ายดาย    เหตุการณ์วุ่นวายทุกอย่างที่เกิดขึ้น ก็เพราะการเข่นฆ่า แย่งชิง ของสองพี่น้อง   คืนนี้จะได้เห็นบทสรุปของทั้งคู่ จะดราม่าขนาดไหน   ห้ามพลาดชม  มาร่วมลุ้น  และส่งท้ายละครไปด้วยกัน

ตามลุ้นกันให้ได้ ในคืนนี้ พฤหัสบดีที่ 17 พ.ย. ละคร “ลวง ฆ่า ล่า รัก” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36 และสามารถรับย้อนหลังฟรีที่เดียวบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 22.50 น. เป็นต้นไป