ขยี้อารมณ์คนรู้ตัวว่ารักกำลังจะจบ “YENTED” หยิบเรื่องจริงจากเพื่อนสนิท ส่งเพลงบอกเลิกแห่งปี  “อย่ามาใช้ใครทำแบบนี้”

มีเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้นในทุกครั้งที่ปล่อยเพลง สำหรับ YENTED (เย็น-เต็ด) วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นจากค่าย notbad! music (นอทแบด มิวสิค) ในเครือบริษัท  มิวสิคเอนเตอร์เทนเมนท์  “Brite panther”    (ไบร์ท แพนเทอร์) ที่ประกอบไปด้วย 4 สมาชิก เจา-พงษ์ธรณ์ ปะเมโท, ตูน-ภาณุกร มาลา, กานต์-ธนกานต์ สุวรรณนาคินทร์ และ บิว-วุฒิชัย เขื่อนวิชัยหลังจากพาเราไปอยู่ในห้วงเวลาแห่งการตกหลุมรักกับเพลง “หินหยดลงน้ำ” เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดพวกเขาขอเปิดโหมดเอาใจคนเศร้า กับเพลงใหม่ขยี้อารมณ์คนรู้ตัวว่ารักกำลังจะจบอย่าง “อย่ามาใช้ใครทำแบบนี้” ที่เป็นตัวแทนความรู้สึกของคนโดนหักหลัง

_MG_9338 copy“อย่ามาใช้ใครทำแบบนี้” เป็นเพลงที่หยิบเอาเรื่องจริงจากคนใกล้ตัวของ เจา (นักร้องนำ) มาถ่ายทอด โดยแทนความหมายของคนที่อยู่ในสถานการณ์ที่รู้ตัวว่า ความรักกำลังจะแปรเปลี่ยนไปเป็นความเจ็บปวดจากคนที่ไว้ใจ และแม้ว่าจะพยายามมากขนาดไหน ทำเพื่อเขามากเท่าไหร่ แต่คนจะไป…สุดท้ายก็ต้องไป

เจา-พงษ์ธรณ์ ตัวแทนวงกล่าวว่า ความพิเศษที่เด่นชัดของซิงเกิลนี้ คือ การได้เห็น YENTED ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคนที่โดนหักหลังออกมาในแนวเพลง R&B ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และถือว่าเป็นความเปลี่ยนแปลงที่แตกต่างจากดนตรีแบบ NEO POP ในซิงเกิลก่อนหน้าอย่าง “หินหยดลงน้ำ” แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็ยังคงรักษาไว้ซึ่งดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของวงอยู่

และอีกหนึ่งความพิเศษ คือ เรื่องราวในมิวสิกวิดีโอเป็นการเล่าเรื่องราวแบบภาพยนต์ที่จะพาเราก้าวเข้าไปพร้อมกับเรียนรู้เรื่องราวผ่านตัวละครที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่ไม่คาดคิด และเป็นเหตุการณ์ที่หลายคนเคยพบเจอนั่นคือการถูกนอกใจ จนสุดท้ายเรื่องราวแสนเจ็บปวดต่างๆ ก็นำพาเขาไปทำพิธีชำระล้างความหม่นหมองในใจ เพื่อให้พร้อมสำหรับการกลับไปเริ่มต้นใหม่ และกลับไปรักตัวเองได้อีกครั้ง

นอกจากนี้ในมิวสิกวิดีโอยังมีสัญลักษณ์ต่างๆ ที่แฝงความหมายไว้อย่างลึกซึ้ง อาทิ “น้ำตาสีดำจากหุ่นเดวิด” ที่สื่อถึงการเป็นของตายที่มีความรู้สึก, “ดอกกุหลาบปิดตา” สื่อถึงความไว้ใจ และการยอมให้สิ่งสวยๆ งามๆ มาปิดหูปิดตา เพื่อพบกับความเสียใจเองคนเดียว “ทรายดำไหลย้อน” สื่อถึงเวลาที่ไม่เคยหวนกลับ แต่เวลาแย่ๆ ก็พร้อมจะย้อนกลับมาเมื่อเราคิดถึงมัน รวมทั้ง “พิธีชำระล้าง” สื่อถึงความรู้สึกอยากหายไปจากความเสียใจ และพร้อมสำหรับการเริ่มต้นใหม่ครับ พวกเราก็ขอฝากเพลง “อย่ามาใช้ใครทำแบบนี้” ด้วยนะครับ

_MG_9285โดยแฟนเพลงของ YENTED สามารถเข้าไปติดตามชมมิวสิกวิดีโอแบบเต็มๆ ได้แล้วที่ YouTube : Brite Panther  และ YENTED และทุก Music Streaming