“เปอร์สเปกทิฟ” เปิดปากแม่ทัพใหญ่ แนะคิดอย่างผู้นำโอกาสแจ้งเกิด “เจ มาร์ท” 

รายการ เปอร์สเปกทิฟ สัปดาห์นี้พบกับเรื่องราวของผู้ที่ก่อตั้งร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ  ตามห้างสรรพสินค้า หรือศูนย์การค้า ที่มีชื่อว่า Jay Mart อย่าง คุณอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจ มาร์ท จากจุดเริ่มต้นธุรกิจขายผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้องเช่าเล็ก ๆ ในวันนี้เขาสามารถสร้างอาณาจักรธุรกิจที่เติบโตจากการขยายการลงทุนทั้งในด้านการเงิน อสังหาริมทรัพย์ อาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงด้านเทคโนโลยี ที่มีมูลค่ารวมกว่า 1 แสนล้านบาท อะไรคือสิ่งที่ทำให้เขามองเห็นโอกาสทางด้านธุรกิจและไม่หยุดที่จะพัฒนาความสำเร็จ จนสามารถสร้าง                           The Power of Synergy ที่มาแรงที่สุดในยุคนี้

โดย “คุณอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เจ มาร์ท เปิดเผยว่า “ผมมีข้อคิดเตือนใจในการทำธุรกิจ เราต้องสร้างฝุ่น แต่อย่ากินฝุ่น เวลาเราขับรถไปในถนนดินแดง มันจะมีรถอยู่ 3 คัน เราอยากเลือกที่จะนั่งคันไหน เราต้องอยากจะนั่งคันแรก เพราะจะได้ไม่โดนฝุ่น เหมือนในคันหลัง เพราะฉะนั้นวิธีคิดอย่างนี้ คือเราต้องเป็นผู้นำ อย่าเป็นผู้ตาม ธุรกิจมือถือของเราก็พยายามที่จะอยู่ในอันดับต้น ๆ หากมันยังไม่เป็นที่ 1 การบ้านของเราก็คือต้องทำให้มันขึ้นมาเป็นที่ 1 ให้ได้นี่แหล่ะครับ เจ มาร์ทครับ”

ติดตามเรื่องราวแรงบันดาลใจและเป้าหมายในอนาคตของ คุณอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  กลุ่มบริษัท เจ มาร์ท    ได้ใน รายการ เปอร์สเปกทิฟ” คืนวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD และ Facebook Premiere #PerspectiveTV