“ไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค” ฉีกทุกกฎเกณฑ์การแข่งขันร้องเพลง เพราะเสียงดียังไม่พอต้องขอโชคช่วย

มิติใหม่แห่งการช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยให้ก้าวพ้นทุกความยากลำบากในชีวิต ผ่านการแข่งขันร้องเพลงที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เพราะที่นี่เสียงดียังไม่พอ ต้องขอโชคช่วย ในรายการ “ไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค” สนุก ลุ้นและเสี่ยงโชคกันทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 6 โมงเย็น กับรูปแบบใหม่ที่จะทำให้คุณตื่นเต้นทุกช่วงขณะ เพราะเสียงร้องจะเป็นใบเบิกทางที่จะพาคุณไปเสี่ยงโชค   เพื่อลุ้นเงินรางวัลอันมหาศาลจากตู้เสี่ยงโชค และไม่มีที่สิ้นสุด โดยจะมีศิลปินเสริมโชคมาช่วยหนุนดวงของคุณให้เข้าไปลุ้นดาวที่ตู้เสี่ยงโชค

LINE_ALBUM_หมดหนี้เสี่ยงโชค_211111_16 ความสนุกในรูปแบบใหม่ ฉากใหม่ และกติกาใหม่ ที่จะพาคุณลุ้นไปตลอดการแข่งขันของการ ร้องเพลง เพียงแค่คุณมากับเสียงร้องและโชค ผู้ที่ร้องเพลงชนะจนเป็นแชมป์จะได้เข้าไปร้องเพลงชิงดาวจากกรรมการและศิลปินเสริมโชค เพื่อนำจำนวนดาวที่ชิงได้ไปเสี่ยงโชคลุ้นเงินรางวัลมหาศาลจากรอบแจ็คพอตกับตู้เสี่ยงโชค

           ประเดิมความสนุกสุดลุ้นพร้อมเสี่ยงโชค วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้ กับศิลปินเสริมโชค    “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” พร้อมเหล่าคณะกรรมการ เอ ไชยา, ฮาย อาภาพร, สุนารี ราชสีมา และพิธีกรสุดฮา เสนาลิง สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ เรียกว่าบรรยากาศสนุกครบรส ฮา ลุ้น ซาบซึ้ง กินใจ และ      ที่สำคัญโชคของใครจะพาเข้าไปคว้าแชมป์ ห้ามพลาด! รายการ “ไมค์หมดหนี้เสี่ยงโชค” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23