“คณะขวัญใจ” ปลื้มสุดพลัง!! โชว์เปิดคอนเสิร์ตให้ “ปู พงษ์สิทธิ์” เพื่อชีวิตระดับตำนาน

​ถ้าพูดถึงวงการเพลงเพื่อชีวิต เชื่อว่า “ปู พงษ์สิทธิ์” เป็นไอดอลของศิลปินหลายๆคนอย่าง คณะขวัญใจ ศิลปินเพื่อชีวิตรุ่นใหม่ ๆ ก็เช่นกัน พวกเขาถือเป็น young blood ของวงการเพื่อชีวิต เพื่อนๆน้องๆจะรู้จักและเคยได้ยินเพลงของพวกเขา อย่างเพลงเธอคือดวงจันทร์, ฉันสิคนบ้าฯ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นงานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ โดดเด่นภาษาสวยงาม ท่วงทำนองฟังสบายๆ ทำให้ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนานอย่างปู พงษ์สิทธิ คัมภีร์ให้โอกาสน้องๆ คณะขวัญใจ โชว์เปิดวงคอนเสิร์ตคัมภีร์ คัมแบค ที่ผ่านมา

image_6483441ซึ่งงานนี้ “เบิ้ล ชีวิน โกมารทัต” นักร้องนำ, มือกีต้าร์ และ นักแต่งเพลง ประจำคณะขวัญใจ และสมาชิกวง เบต ตั้น คิง แห่งค่าย GruRecords (กรูเร็คคอร์ด ) เผยว่ากว่าจะมาเป็น “คณะขวัญใจ” ทุกวันนี้ ก็ได้ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนานอย่าง “ปู พงษ์สิทธิ์” เป็นไอดอลอีกด้วย “ตอนเด็กๆ เราก็เห็นพี่ปู ได้ฟังเพลงพี่ปูมาตลอด เริ่มหัดเล่นกีตาร์เพลงพี่ปู เป็นส่วนนึงในการหัดเล่นหัดร้องเลยครับเราก็รู้สึกผูกพันธ์กับเพลงพี่ปูมากขึ้นมีหลาย ๆ เพลงที่ชอบมาก เเละนอกจากการฟังดนตรีเพื่อความสุนทรีย์เเล้ว ในเนื้อหาของเพลงก็ช่วยขัดเกลา จรรโลงใจ และยังฝึกสติปัญญาด้วยครับ บอกได้เลยว่าพี่ปูคือศิลปินอีกคนในดวงใจเลยครับ

พวกเรา “คณะขวัญใจ” ปลื้มสุดพลังแฮปปี้มากๆ เมื่อได้มีโอกาสเล่นโชว์เปิดคอนเสิร์ตให้ศิลปินในดวงใจอย่าง “ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์” ในคอนเสิร์ต Live Streaming “Kampee Comeback” (คัมภีร์ คัมแบค) ถ่ายทอดสด Facebook page : ล้อมวงมันส์ Fun Network ที่ผ่านมา ขอบคุณพี่ปูมากๆเลยครับ ขอบคุณเพจล้อมวงมันส์ด้วยนะครับ”

#kampeecomeback

#คณะขวัญใจ

#The Gru

#ล้อมวงมันส์