ความสำเร็จที่รอคอย “เพลงกอดรูปสีเทา” ซิงเกิลใหม่ส่ง “เต้ย จักร์รินท์” คว้า “แชมป์เพชรตัดเพชร คนที่ 2 ของประเทศไทย” 

ปิดเกมอย่างสวยงามสำหรับการประชันบทเพลงลูกทุ่งของเหล่าศิลปินรุ่นใหม่คุณภาพแน่น ทั้ง 35 ชีวิต จาก 3 เวที ได้แก่ ไมค์ทองคำ – ไมค์หมดหนี้ นักร้องนำโชค และ นักร้องสองไมค์ ที่ขับเคี้ยวกันอย่างเข้มข้นกันมายาวนานกว่า 9 เดือน ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา (วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564)   แฟนๆ ได้เห็นโฉมหน้าของผู้ที่คว้าตำแหน่ง แชมป์เพชรตัดเพชร คนที่ 2 ของประเทศไทย”  ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

เพชรตัดเพชรSS2_13ต.ค (2457)งานนี้สมการรอคอยทั้งของแฟนๆ รายการที่เฝ้าติดตามการแข่งขันมาโดยตลอด   รวมถึง เต้ย จักร์รินท์ ที่เป็นเจ้าของตำแหน่งแชมป์ในซีซั่นนี้  ซึ่งเจ้าตัวได้กล่าวถึงความรู้สึกหลังจาก   ที่ได้รู้ผลการแข่งขันว่า ตั้งแต่ยืนอยู่บนเส้นทางการเป็นศิลปิน หรือนักร้อง ทุกการประกวดทุกเวที   ไม่เคยได้ก้าวไปถึงจุดคำว่าที่1 เลยสักครั้ง  ทั้งพ่อและแม่ผลักดัน และคาดหวังกับเรามาตลอด    จนบางครั้งเราเกิดความกลัวที่จะทำให้เขาผิดหวัง  เรารอวันนี้มานานมาก จากรายการ ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ จนมาถึงเวทีเพชรตัดเพชร เป็นเวทีแรกที่เราได้ภาคภูมิใจกับตัวเอง   มากที่สุด  ขอบคุณโอกาสจากผู้ใหญ่ ทีมงานทุกๆ คนที่รักและดูแลพวกเราเป็นอย่างดี วันนี้ดีใจที่สุด หวังว่าคงเป็นรางวัลให้พ่อกับแม่ได้ภูมิใจ  กับลูกชายคนนี้ 

โดยในแมตช์ตัดเชือกนี้ เต้ย จักร์รินท์ ได้นำซิงเกิลใหม่ล่าสุดของตัวเองที่ชื่อว่า เพลง กอดรูปสีเทา ที่ทางรายการได้แต่งให้เพื่อเป็นหนึ่งในโจทย์ในการแข่งขันกับศิลปินผู้เข้ารอบสุดท้ายทุกๆ คน  ซึ่งผลงานการถ่ายทอดเพลงนี้ของ เต้ย จักร์รินท์ บนเวทีรอบชิงชนะเลิศนี้  เป็นการโชว์การร้องสดเป็นครั้งแรกกับดนตรีที่ออกแบบขึ้นใหม่โดย วงกะรัตแบนด์”            ให้เป็นเวอร์ชั่นที่มีความเป็นร็อคและแรงกระแทกใจเข้าถึงอารมณ์ของเพลง รวมถึงโชว์การแสดงเพลงที่เล่าถึงเรื่องราวให้เห็นได้ถึงคำว่า สายเกินไป” ของชีวิตคนๆ หนึ่งได้อย่างชัดเจน ทำให้ผลงานเพลงซิงเกิลใหม่นี้สามารถเก็บคะแนนจากคณะกรรมการมาได้ถึง 288 คะแนน  และคว้าตำแหน่ง แชมป์เพชรตัดเพชร ซีซั่น 2 มาได้สำเร็จ

ขอขอบคุณทุกการติดตามและทุกกำลังใจจากแฟนๆ รายการทุกๆ คน ที่อยู่ด้วยกันจนถึง   วินาทีสุดท้ายของการแข่งขันในซีซั่นนี้  ต่อไปจะมี เพชรตัดเพชร ซีซั่น 3 หรือไม่ งานนี้ต้องมาติดตามกันต่อไปทางช่องเวิร์คพอยท์23