เตรียมพบกับ “Bilibili x The Star Idol Online Fan Event” แฟนมีตติ้งออนไลน์สุดพิเศษของ The Star Idol และ แฟนคลับผู้โชคดี

ข่าวดี! งานนี้ชมสดพร้อมกันแบบฟรี ๆ 4 พ.ย. นี้ ที่ Bilibili ที่เดียว!

Bilibili x The Star Idol Online Fan Event 2ในที่สุดการเฟ้นหาดาวดวงใหม่ของวงการไทยก็ดำเนินมาถึงสัปดาห์ที่ 11 กับผู้เข้าแข่งขัน 6 คนสุดท้ายของเดอะสตาร์ Bilibili ร่วมกับช่องวัน 31 ผนึกกำลังกันจัดงาน Bilibili x The Star Idol Online Fan Event” แฟนมีตติ้งออนไลน์ของไอดอลคนโปรดทั้ง 6 คน: โอ ภูมิ เอินเอิน กรณ์ บูม และ คอปเปอร์ ที่จะมามอบความบันเทิงผ่านด่านกิจกรรมสุดพิเศษร่วมกับแฟนคลับผู้โชคดี 6 คน ข่าวดี! งานนี้บุคคลทั่วไปก็สามารถร่วมสัมผัสความฟิน ชมสดไปพร้อม ๆ กันได้ ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19:00 – 20:00 น. ที่แอปพลิเคชั่น Bilibili ที่เดียว!

สำหรับการพบปะกันครั้งแรกในรูปแบบออนไลน์ระหว่างไอดอลและแฟนคลับในครั้งนี้ จะเต็มไปด้วยหลากหลายกิจกรรมที่จัดมาเพื่อสร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้กับทุกคน รับรองว่าเหล่าแฟน ๆ จะได้รู้จักกับเดอะสตาร์ไอดอลทั้ง 6 คน มากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน จะรอช้าอยู่ทำไม! โหลดแอป Bilibili วันนี้ แล้วเตรียมหัวใจกับรอยยิ้มให้พร้อม เพื่อพบกับ 1 ชั่วโมงแห่งความฟิน ที่ถือเป็นการคืนกำไรและขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามรายการเดอะสตาร์ไอดอลและเป็นกำลังใจให้กับเหล่าไอดอลมาจนถึงวันนี้

ความพิเศษจาก Bilibili และ เดอะสตาร์ ไอดอล ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แฟนคลับสามารถติดตามคอนเทนต์วาไรตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จะปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเติมเต็มความสุขและความบันเทิงสำหรับผู้ใช้งาน Bilibili โดยเฉพาะ ล่าสุด! ขอเอาใจเหล่าแฟนคลับของรายการฯ ด้วยคลิปวิดีโอพิเศษ “10 คำถามกับโอ” ที่ทุกคนจะได้ตามติดวิถีแร็ปเปอร์หนุ่มสุดฮอต กับการตอบคำถามแบบไม่มีกั๊ก ในมุมไม่เหมือนใคร รับประกันได้ว่าแฟน ๆ จะต้องแอบยิ้มตามกันไป ติดตามดูเสน่ห์เท่ ๆ ของหนุ่มโอ ผ่านคลิปวิดีโอสุดพิเศษนี้ได้ ตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ เที่ยงตรง หรือดูรีรันได้ที่ Bilibili เช่นเคย!

Bilibili x The Star Idol Online Fan Event 5และสำหรับแฟน ๆ ที่อดใจไม่ไหว ก่อนไปชมรอบถัดไปของรายการเดอะสตาร์ ไอดอล ที่จะมาใหม่ทุกวันอาทิตย์  ก็สามารถมาที่แอป Bilibili เพื่อติดตามชม The Star Idol Daily คลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกใหม่ระหว่างสัปดาห์ เป็นการเผยไฮไลท์เบื้องหลังของเหล่าไอดอล รวมถึงกิจกรรมสนุก ๆ ที่ได้ทำร่วมกับเพื่อนผู้เข้าแข่งขัน พบกับความสนุกเต็มอิ่มจุใจกับบรรยากาศที่ไม่เคยไปเปิดเผยที่ไหน จัดไว้เพื่อสมาชิก Bilibili โดยเฉพาะ ดูแล้วก็อย่าลืมโพสต์คอมเมนต์ส่งแรงเชียร์ไปให้ผู้เข้าแข่งขัน และคอยติดตามรีรันตอนใหม่ของรายการเดอะสตาร์ ไอดอลได้ ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 12:00 น. เป็นต้นไป ทาง Bilibili ที่เดียว!

Bilibili x The Star Idol Online Fan Event 6อย่ารอช้า! ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Bilibili ทาง Google Play หรือ App Store เพื่อรับชมรายการเดอะสตาร์ ไอดอล และเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์ ย้อนหลังได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพียงค้นหาคำว่า “The Star Idol” หรือ “The Star Idol Daily” และเตรียมตัวพบกับกิจกรรมสนุกๆ จาก Bilibili x The Star Idol อีกมากมายที่รออยู่ในเดือนพฤจิกายน

ติดตาม Bilibili แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งน้องใหม่ที่พร้อมเติมเต็มความสุขให้วัยรุ่นชาวไทย ผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้แล้ววันนี้ ทาง Facebook และ Instagram


เกี่ยวกับ Bilibili

Bilibili เป็นแพลตฟอร์มวิดีโอคอนเทนต์ชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีเป้าหมายในการเติมเต็มชีวิตของคนรุ่นใหม่ในทุก ๆ วันด้วยแพลตฟอร์มแบบไฮบริดที่มีทั้งวิดีโอคอนเทนต์ลิขสิทธิ์เพื่อความบันเทิง (Occupationally generated videos: OGVs) และวิดีโอคอนเทนต์โดยผู้บริโภค (User generated videos: UGVs) Bilibili ได้ทำการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานคอนเทนต์บนแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์ความสนใจของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพราะ Bilibili ตั้งเป้าที่จะเป็นแหล่งรวมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้อย่างแท้จริง