เอ วราวุธ พร้อมแจกเงินครึ่งแสน!! แค่ร่วมรายการก็รับรางวัลกลับบ้านทันที ใน “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้”

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ มาพบกับ 3 พิธีกร “ป๋าเอ” วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มใจป๋า แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ กับการแจกๆๆ ที่รับรองว่าใครมารวมสนุกในรายการต้องได้ทั้งความสนุก ลุ้นไปกับเกมการแข่งขันพร้อมรับของรางวัลกลับบ้านกันไปเลย

ซึ่งครั้งนี้มีผู้เข้าแข่งขันที่ล้วนแล้วแต่คารมดี โชว์ฝีปากกันเต็มที่ ทั้ง 3 ดีเจจาก EFM  ซันเดย์ นิธิรุจน์ ถิระพัฒนะพงศ์ , ดีเจดาว ณัฐภัสสร สิมะเสถียร และดีเจอาทหญิง พร้อมสาว ซาร่า AF3 – นลินธารา โฮเลอร์ , โจ AF2 – ภาณุพล เอกเพชร และ ยาว ลูกหยี  ที่มาร่วมโชว์ความเก่ง คว้ารางวัลกลับบ้าน ทั้ง ทองคำมูลค่า 5 หมื่นบาท , ชุดเครื่องเสียงคาราโอเกะ มูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท ฯลฯ

เพียงแค่ร่วมสมัครเข้าร่วมรายการ เพียงแค่ส่ง SMS พิมพ์ชื่อและนามสกุล พร้อมอายุ มาที่ 4111008 (ค่าบริการครั้งละ 3 บาท) หรือโทรศัพท์มาได้ที่ 08-6816-0088 ไม่จำกัดทั้ง เพศ, อายุ, ทุกอาชีพ เพียงแค่คุณกล้า ก็สามารถคว้าโอกาสไปแบบง่ายๆได้เลยจ้า!!

ซึ่งจะมีเกมอะไร และใครจะคว้ารางวัลกลับบ้านได้บ้าง ติดตามชมได้ในรายการ “STEP  RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้  กับการแจกแหลก แจกจริง  มันส์ถึงใจ!!  ได้ในวันศุกร์ที่  2 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี