รายการ “นอกรอบ” ออกอากาศจันทร์ที่ 29 ก.ค. – ศุกร์ที่ 2 ส.ค. เวลา 17.55-18.00 น. ช่อง5

เทป151: นอกรอบกับเบื้องหลังฉากแต่งงานในละคร “สุดสายป่าน”
“นอกรอบ” จันทร์ที่ 29 ก.ค.นี้ จะพาไปนอกรอบกับเบื้องหลังการถ่ายทำฉากแต่งงานสุดหรูหราอลังการของตูมตาม-วิว ในบท ม.ล.ฐิติ สูรยกานต์ กับ กานดาวสี ในละคร สุดสายป่าน อยากรู้กว่าจะเนรมิตฉากนี้ให้ประณีตงดงามสมเป็นงานแต่งระดับเจ้านายชั้นสูง ทีมงานต้องค้นคว้าข้อมูลมาหนักขนาดไหน? ตามชมได้ 17.55น. ช่อง5

เทป152 : นอกรอบกับการเนรมิตฉากย้อนยุคใน “สุดสายป่าน”
“นอกรอบ” อังคารที่ 30 ก.ค.นี้ จะพาไปนอกรอบกับเบื้องหลังการเนรมิตฉากและบรรยากาศความเป็นพีเรียดในละคร สุดสายป่านที่ทีมงานลงทุนสรรหาเฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ประกอบฉากย้อนยุคของแท้ มาเข้าฉากเพื่อความสมจริง จะอลังการงานสร้างขนาดไหน? ตามชมได้ 17.55น. ช่อง5

เทป153 : นอกรอบกับภาพยนตร์ MR. GO มิสเตอร์คิงคอง
“นอกรอบ” พุธที่ 31 ก.ค.นี้ จะพาไปนอกรอบกับผู้กำกับ คิม ยองฮวา และซูเจียว นักแสดงนำจากภาพยนตร์ MR. GO มิสเตอร์คิงคอง หนังสายเลือดเอเชียที่ทุ่มทุนสร้างกว่า600ล้านบาทสูงสุดในประวัติศาสตร์ของเกาหลี เพื่อปลุกลิงกอริลล่ายักษ์หนักกว่า300กิโลฯ ให้มีชีวิตต่อหน้าต่อตาผู้ชม จะอลังการงานสร้างขนาดไหน? ตามฟังได้ 17.55น. ช่อง5

เทป154 : นอกรอบกับ “ดีจัง คอนเสิร์ต”
“นอกรอบ” พฤหัสบดีที่ 1 ส.ค.นี้ จะพาไปนอกรอบกับ เจี๊ยบ-วรรธนา ที่รวมตัวเพื่อนๆ ศิลปินจัด ดีจัง คอนเสิร์ต นำรายได้มอบให้โครงการ พื้นที่นี้ดีจัง เพื่อให้เด็กๆ ด้อยโอกาสได้มีพื้นที่ทำกิจกรรมสร้างสรรค์ ตามฟังโครงการดีๆ จากเจี๊ยบได้ 17.55น. ช่อง5

เทป155: นอกรอบกับ “ MV.คำว่ารักของเราต่างกัน”
“นอกรอบ” ศุกร์ 2 ส.ค.นี้ จะพาไปนอกรอบกับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “คำว่ารักของเราต่างกัน” ซิงเกิ้ลใหม่ของ ดิว-อรุณพงษ์ ที่นอกจากจะได้สาว นท พนายางกูร มาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วยแล้ว ทั้งคู่ยังร่วมกันคิดและกำกับMV.นี้ด้วย บรรยากาศการถ่ายทำจะคึกคักขนาดไหน? ตามชมได้ 17.55น. ช่อง5