“Out Out” งานเพลงแท็กทีมสตาร์ดังชุดใหญ่ Joel Corry (โจเอล คอร์รี), Jax Jones (แจ็กซ์ โจนส์), Charlie XCX (ชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์) และ Saweetie (ซวีที) ที่จะมาเขย่าอารมณ์คนสายแดนซ์ในครึ่งหลังของปีนี้

เมื่อ Joel Corry ดีเจ, โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ที่ได้ชื่อว่าเป็นนักสร้างเพลงฮิตของคอเพลงแดนซ์ จับมือทำงานร่วมกับ Jax Jones ดีเจและโปรดิวเซอร์ระดับท็อปอีกคนของวงการ ที่มียอดสตรีมทุกเพลงรวมกันกว่า 4 พันล้านครั้ง ก็เป็นที่น่าจับตามองแบบห้ามกระพริบตาและน่ารอฟังแบบใจจดจ่ออยู่แล้ว ว่าผลงานจะออกมาเป็นยังไง แล้วเมื่อเติมสองสาวสุดฮ็อตของวงการเพลงยามนี้ Charlie XCX และ Saweetie เข้ามา “Out Out” ซิงเกิลใหม่ที่เป็นการร่วมงานของทั้งสี่ ไม่พ้นการเป็นซิงเกิลฮ็อตสุด ๆ ของวงการเพลงแน่นอน โดยเฉพาะเมื่อสองดีเจ-โปรดิวเซอร์ชื่อดัง ตั้งใจให้เพลงนี้เป็นเพลงที่สายแดนซ์ทุกคน สนุก และมันสุด ๆ ไปด้วยได้ตั้งแต่บีทแรกไปจนถึงบีทสุดท้าย โดย sampling เพลงดังของ Stromae (สตรอแม)อย่าง “Alors On Danse” เมื่อปลายยุค 00s มาเป็นลูกเล่นสำคัญ

out out           “ผมได้คุยถึงการทำงานกับ Jax Jones แล้วก็  Charlie XCX และ Saweetie” Joel Corryเล่าถึงการทำเพลง “Out Out” – “แล้วผมก็เป็นแฟนเพลง ‘Alors On Danse’ ของ Stromae แล้วก็อยากทำอะไรสนุก ๆ สำหรับหน้าร้อนปีนี้ เราจะได้ปาร์ตี้ด้วยกันได้

ขณะที่ Jax Jones พูดถึงการร่วมงานครั้งนี้ว่า “ผมเจอ Joel เมื่อ 2-3 ปีก่อน แล้วก็ชอบพลัง, มุมมอง และความกระตือรือร้นของเขา จากนั้นการร่วมงานมันก็เป็นไปเอง” นอกจากนี้เขายังสารภาพออกมาด้วยว่า “ผมเป็นแฟนของ Charlie XCX กับ Saweetie การได้พวกเธอมาร่วมงาน ทำให้การทำงานครั้งนี้เป็นการรวมพลังกันจริง ๆ และในช่วงเวลาที่เหมาะสม”

เพราะฉะนั้น ห้ามพลาดความบันเทิงที่ทั้งสี่ศิลปินมอบให้ผ่าน “Out Out” งานเพลงที่เป็นการรวมพลังครั้งใหญ่ของพวกเขาโดยเด็ดขาด คลิกฟังได้แล้วจาก Spotify, Apple Music, Joox และTrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store และชมมิวสิกวิดีโอแบบเนื้อร้องกันได้จากช่อง Joel Corry บนYoutube โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค