ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก “Olivia Rodrigo” กลับมาทวงบัลลังก์ชาร์ตอีกครั้ง!! ปล่อย MV ใหม่ “brutal” และประกาศเปิดจองไวนิลอัลบั้ม “SOUR” สุดเก๋!!

“Olivia Rodrigo” ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก วัย 18 ปี ผู้มาแรงแห่งยุคนี้ เธอพลิกประวัติศาสตร์วงการเพลงป็อป ด้วยเพลงฮิตมากมายอย่าง “driver’s license” , “good 4 u” , “deja vu”  ที่ก่อนหน้านี้เธอได้จัดคอนเสิร์ต Live Stream “SOUR Prom” ในรูปแบบออนไลน์ทั่วโลก เพื่อเฉลิมฉลองที่เธอนั้นเรียนจบไฮสคูล โดยในคอนเสิร์ต “Olivia Rodrigo” ได้หยิบเอาเพลงจากอัลบั้มยอดฮิต “SOUR” ที่เปิดตัวสุดปัง และสามารถคว้าอันดับที่ 1 บน Billboard  และกวาดยอดขายอย่างถล่มทลาย ล่าสุดเธอคนนี้ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน เธอได้ปล่อย MV เพลงใหม่ล่าสุด “brutal” ให้หายคิดถึง เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา

Olivia Rodrigo - brutalMV “brutal” เธอมาในลุคสาวน้อยหลากหลายรูปแบบ แต่บอกเลยว่าเธอเอาอยู่ทุกลุค!  ทั้งลุคสาวเต้นบัลเลต์สุดหวาน หรือลุคนางแบบสาวในชุดสีเทาสุดแซ่บ เรียกได้ว่าใน MV นี้ แฟนๆ จะได้เห็นลุคที่แตกต่างของสาว “Olivia Rodrigo” ไม่มีเบื่อแน่นอน และอีกหนึ่งความพิเศษของเพลงนี้ นอกจากจะได้  “Petra Collins” ผู้กำกับมากฝีมือที่กำกับ MV “good 4 u” ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง แฟนๆจะได้เห็น “brutal masks”  เอฟเฟ็กต์ฟิลเตอร์ บนอินสตาแกรมที่สาว “Olivia Rodrigo” ได้ร่วมงานและออกแบบกับทาง Apple #MadeoniPad อีกด้วย

สามารถรับชมMVและฟังเพลง“brutal”  ได้ที่นี่

และเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา เธอได้ปล่อยไวนิลอัลบั้ม “SOUR” ให้แฟนๆได้จับจองเป็นเจ้าของกันไปแล้ว แฟนๆสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่นี่

ติดตาม “Olivia Rodrigo” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

Olivia Rodrigo -  handwritten