“SUVs (Black on Back)” ซิงเกิลใหม่มาแรง ที่สายแร็ปห้ามพลาด สายฮิพ-ฮ็อพต้องฟัง การจับมือกันของสองแร็ปเปอร์ Jack Harlow แจ็ค ฮาร์โลว์ และ Pooh Shiesty พูห์ ชีสตี ที่ส่งให้เพลงนี้กลายเป็นซิงเกิลเด็ดอีกเพลงของปีนี้

ด้วยวัยเพียง 23 ปี Jack Harlow (แจ็ค ฮาร์โลว์) แร็ปเปอร์หนุ่มจากหลุยส์วิลล์ ก็ประสบความสำเร็จ ได้รับการยอมรับทั้งจากสื่อต่าง ๆ และแฟนเพลง โดยนิตยสาร Fader (เฟเดอร์) ถึงกับยกให้เขาเป็น “แร็ปเปอร์จอมขบถ ที่กำลังจะกลายเป็นตำนาน” ขณะที่เพลงของเขาก็มียอดสตรีมมิงรวมกันถึง 3 พันล้านครั้ง

ส่วน Pooh Shiesty (พูห์ ชีสตี) ก็เป็นแร็ปเปอร์รุ่นใหม่ที่ได้รับความสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะเมื่อสื่อ อย่าง Billboard (บิลล์บอร์ด) และ Rolling Stone (โรลลิง สโตน) เลือกเขาเป็น 1 ในศิลปินที่น่าจับตามอง จากงานเพลงที่มีเสน่ห์แรง ๆ บีทที่ฟังล่องลอย การร่ายที่ฉับไว และเมโลดีสวย ๆ

Jack Harlow (002)

แล้วเมื่อทั้งคู่มาร่วมงานกัน ผลลัพธ์ก็คือ “SUVs (Black on Back)” เพลงแร็ปโฟลว์ลื่นไหล ท่วงทำนองลื่นหู กับบีทแน่น ๆ ที่ได้ลูกเล่นจากเสียงซินธิไซเซอร์มาสร้างบรรยากาศเฉพาะตัวให้กับเพลง ซึ่งทำให้ “SUVs (Black on Back)” กลายเป็นเพลงที่ฟังติดหู วนเวียนอยู่ในความรู้สึกได้ไม่ยาก

โดยสามารถสัมผัสกับ “SUVs (Black on Back)” เพลงใหม่ของ Jack Harlow ที่ได้ Pooh Shiesty มาร่วมแจมกันได้จากบริการสตรีมมิง ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Apple Music, Joox และTrueID Music หรือที่ยูทูบ แชนแนล Jack Harlow แล้วถ้าต้องการดาวน์โหลด ก็คลิกไปที่ iTunes Store ได้ยินแล้ว จะหลงไปกับโฟลว์ไหล ๆ ในเพลงนี้แบบถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอน