“อุ้ม อิษยา” ออกอาการเขินหนักมาก “แมค วีรคณิศร์” ถอดเสื้อโชว์หุ่นฟิต

ดูเหมือนจะมีใจอะไรยังไงขึ้นมาทุกที สำหรับคู่ของคุณตำรวจหนุ่มสุดสมาร์ท “แมค” วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล กับเลขาสาวสวยตาโต “อุ้ม” อิษยา ฮอสุวรรณ ที่ล่าสุดเตรียมฉากคิวท์ๆ ให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกันอีกแล้วในละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา”รับรองว่าผู้จัดคนเก่ง “พี่ต้อง” จุลวุฒิ ชลลัมพี แห่งค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ พร้อมเสิร์ฟซีนหวานให้แบบไม่ยั้งแน่นอน…

ep10-1โดยฉากนี้เป็นฉากที่ ข้าวหอม (อุ้ม อิษยา) กับ ภานุ (แมค วีรคณิศร์) วิ่งไล่จับกันเหมือนแมวจับหนูจนล้มลุกคลุกดินเลอะเทอะกันทั้งสองคน ภานุจึงให้ข้าวหอมมาทำความสะอาดตัวเองที่คอนโดของเขา ข้าวหอมเห็นใจและเป็นห่วงที่ภานุอกหักจาก ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา) ทำให้ทั้งสองใกล้ชิดกันมากขึ้นแต่ก็ยังไม่ยอมรับตัวเองว่ามีใจให้กัน ระหว่างนั้นด้วยความเคยชินของชายหนุ่มจึงถอดเสื้อเพื่อเอาไปซัก แถมยังสั่งให้ข้าวหอมถอดเสื้อโดยลืมไปว่าเธอเป็นผู้หญิง ทำเอาสาวเจ้าหน้าแดงคิดไปถึงไหน อ๋อออ…ที่แท้ถอดเสื้อไปซักนี่เอง เป็นอีกหนึ่งฉากที่น่ารักชวนฟินเบาๆ ซึ่งเบื้องหลังงานหนักตกอยู่ที่หนุ่มแมค เพราะนอกจากต้องฟิตหุ่นทั้งซิตอัพวิดพื้นเพื่อฉากถอดเสื้อแล้ว ยังต้องทำท่าทางให้หญิงสาวเข้าใจผิดอีกด้วย ใครที่กำลังเชียร์อัพคู่นี้ห้ามพลาดฉากนี้เลย

ข้าวหอม จะช่วยปลอบหัวใจที่บอบช้ำของ ภานุ สำเร็จหรือไม่… ติดตามชมได้ใน “รัก นิรันดร์ จันทรา” วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม 2564 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 HD กด 33 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus