คงจะดีหากชีวิตมีการแจ้งเตือน! เปิดมุมมองใหม่ๆ ไปกับ Iseast (อิสอีสต์) แร็ปเปอร์สาย Lyrical ผ่านบทเพลง “วันสุดท้าย”

       สายแร็ปเชิญทางนี้! เปิดตัวไปแล้วสำหรับแร็ปเปอร์คนใหม่ที่จะมารันวงการฮิปฮอป Iseast” (อิสอีสต์) แร็ปเปอร์สาย Lyrical ที่มาพร้อมกับฉายา Storyteller King ศิลปินใหม่จากค่าย KOOL SUP ในเครือ Khaosan Entertainment กับความสามารถในการเขียนเพลง และถ่ายทอดบทเพลงให้ออกมาเป็นเรื่องราว เปรียบเสมือนนิทานเรื่องหนึ่ง โดยไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเป็นเพลงประเภทไหน อารมณ์ไหน

iseast 4       หลายคนอาจจะจำกันได้ว่า Iseast เริ่มมีชื่อเสียงมาจากเพลง “จะว่าไปแล้วเชิงเทียนของกูก็สวยดีเหมือนกัน” ชื่อเพลงที่ดูกวนๆ แต่เนื้อหาสุดเจ๋ง สู่การเดินทางมายังซิงเกิลล่าสุดที่ลึกกินใจ กับเพลง “วันสุดท้าย” ที่เจ้าตัวได้บรรจงใส่เรื่องราว แต่งเนื้อร้อง ดนตรีเองทั้งหมด โดยดึงเอาประสบการณ์ส่วนตัวมาใส่ลงไปในเพลงนี้ ถ่ายทอดมุมมองของชีวิตว่า มันก็คงจะดี ถ้าหากชีวิตเรามีการแจ้งเตือนหรือประกาศไว้ชัดเจน ไม่ว่าจะเรื่องใดๆก็ตาม ให้เราได้วางแผนไว้ล่วงหน้า แต่ความจริงแล้วไม่มีหมอดูคนไหนบอกได้ว่าเราจะตายวันไหน ซึ่งการสิ้นสุดลงของอะไรสักอย่างหนึ่ง มักจะนำพามาซึ่งความเศร้าโศกเสียใจอยู่เสมอ และตามกฎของธรรมชาติ ไม่มีสิ่งใดหนีพ้นจุดสิ้นสุดของมันได้ ทุกอย่างล้วนแต่มี deadline (เส้นตาย) ของมันเองที่ บางครั้งเราก็รู้ บางครั้งเราก็ไม่รู้ พอเรามัวแต่ผัดวันประกันพรุ่ง สุดท้ายเราต้องมานั่งเสียดายที่เราไม่ได้ทำอะไรเลย เคยมีประโยคสั้นๆ ถูกกล่าวเอาไว้ว่า “จงทำวันนี้ให้เหมือนกับว่าวันพรุ่งนี้เป็นวันตายของเรา” จะได้ไม่มานั่งเสียดายในภายหลัง เพราะหลายๆสิ่งหลายๆอย่าง มีวันสุดท้ายได้เหมือนกัน

#iseast  #KOOLSUP #วันสุดท้าย

       สามารถฟังเพลง “วันสุดท้าย - Iseast” ผ่านทุกแพลตฟอร์มได้แล้ววันนี้ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Iseast ผ่านช่องทางอื่นๆ ได้ที่

Artist Profileinstagram : https://www.instagram.com/east_ttt/

YouTube : https://youtube.com/user/iseast

Facebook : https://www.facebook.com/iseastt/

Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSJQmjH4e/