แบซซี เจ้าของเพลงฮิต “Alone และ Beautiful” กลับมาแล้วพร้อมเพลงใหม่ “I Like That” เพลงน่ารัก ๆ ที่ฟังแล้วหัวใจจะส่งยิ้มเป็นสีชมพู

แบซซี (Bazzi) ศิลปินหนุ่ม ความสามารถรอบตัว ไม่ว่าจะแต่งเพลง ร้องเอง และโปรดิวซ์ เปิดตัวในวงการเพลงด้วย ซิงเกิลฮิต “Alone” ที่หลังจากนั้น เขาก็ปล่อยเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น“Beautiful” หรือ “Mine” ที่ติดชาร์ตท็อปทะเวนตี้บนชาร์ตเพลงฮิตบิลล์บอร์ด ฮ็อต 100 และมาถึงตอนนี้ เพลงนี้เพลงเดียวก็มียอดสตรีมมิงกว่าพันล้านครั้งไปเรียบร้อยแล้ว

‘Cosmic’ อัลบั้มแรกของ “แบซซี” ก็ไปได้สวย คว้ายอดขายระดับแพลตินัมด้วยยอดสตรีมถึง 2 พันล้านหน!!! วันนี้ “แบซซี” กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ “I Like That” ที่นอกจากจะเป็นเพลงป็อปฟังติดหู มีท่อนฮุกที่วนเวียนอยู่ในความรู้สึกแล้ว เสียงร้องน่ารัก ๆ ของแบซซีจะทำให้เป็นเพลงนี้อยู่ในใจได้ไม่ยาก ฟังแล้วหัวใจจะส่งยิ้มเป็นสีชมพู ที่สำคัญ “I Like That” ยังมีความรู้สึกพิเศษ ที่ต่างไปจากเพลงก่อน ๆ ของหนุ่มคนนี้

Bazzi“’I Like That’ เป็นจุดเริ่มต้นยุคใหม่ของผม ผมมองหาสิ่งใหม่ ๆ ในเรื่องของการใช้เสียง รวมถึงความสนุกที่มากกว่าเดิมสำหรับการทำงานดนตรีเสมอ ๆ และเพลงนี้ก็สื่อถึงการขอบคุณ สำหรับการกลับมาสู่โลกใหม่และบรรยากาศใหม่ ๆ”

แล้วนอกจากจะปล่อยเพลงน่ารัก ๆ ฟังสดใสออกมา แบซซียังส่งมิวสิควิดีโอที่โดนใจไม่แพ้เพลงให้ชมกันเรียบร้อย โดยเป็นผลงานการกำกับของคริสเตียร เบรสเลอร์ (Christian Breslauer) ที่เคยทำมิวสิกวิดีโอให้กับ ศิลปินอย่าง ร็อดดี ริช (Roddy Ricch), โดจา แค็ต (Doja Cat) และ ยังบลัด (Yungblud)มาแล้ว ซึ่งชมกันได้ที่ยูทูบ แชนแนล Bazzi

ขณะที่เพลง “I Like That” ก็ฟังกันได้จากบริการสตรีมมิง Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้จาก iTunes Store ฟังแล้ว หลังจากติดใจกับเพลงฮิตของ “แบซซี”  อย่าง “Young & Alive”, “Renee’s Song”, “I Got You”, “I Don’t Think I’m Okay” และ “Crazy” อาจจะต้องแบ่งพื้นที่ในใจให้ “I Like That” เพิ่มอีกเพลงแน่นอน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค