“น้ำผึ้งพระจันทร์” เปิดใจ ดอกไม้เหล็กจากชายแดนใต้ สวย-เก่ง-แกร่ง พร้อมดูแลความสงบสุขเพื่อประเทศชาติ!!

“น้ำผึ้งพระจันทร์” จันทร์ที่ 22  ก.ค.นี้ มาพบกับสาวสวยที่ไม่ได้มีดี แค่บุคลิกและหน้าตา แต่เป็นเจ้าหน้าที่หญิงที่ปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างเข้มแข็ง ท่ามกลางสถานการณ์ที่ยังไม่สงบนิ่ง

กับสาว สวย-เก่ง-แกร่ง คุณอุ้ย-พ.ต.ท.หญิงกฤตยา ประดิษฐพงษ์  ผู้บังคับกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 41 สังกัดกองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค 4 ที่มาเล่าเรื่องราวของเธอจากคนกรุงเทพฯ       โดยกำเนิด มาเป็นพยาบาลตำรวจ จนถึงจุดเปลี่ยนที่ตัดสินใจสมัครลงมาเป็นตำรวจตระเวนชายแดน ปฏิบัติหน้าที่ใน       3 จังหวัดชายแดนภาคใต้เคียงข้างทหารอีกร้อยชีวิต  กับการทำหน้าที่ด้านมวลชนในพื้นที่ จนถึงปฏิบัติการลาดตระเวน ร่วมกับผู้ใต้บังคับบัญชา ที่ไม่ว่าจะมีอันตรายแค่ไหน แต่หญิงแกร่งคนนี้ก็ยังทำหน้าที่ของตัวเองอย่างแข็งขันเพื่อความสวบสุขของประเทศ

แถมงานนี้ คุณอุ้ย จะมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักของเธอ และความฝันของเธอกับการเป็นส่วนหนึ่งในการไปทำกิจกรรมในการให้กำลังใจตำรวจหญิงที่หน่วยฝึก “กองร้อยน้ำหวาน”

มาติดตามชมเรื่องราวของดอกไม้เหล็กจากชายแดนใต้ ได้ในรายการ “น้ำผึ้งพระจันทร์” ในวันจันทร์ที่ 22  ก.ค. นี้  เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5