“หยอก หยอก” เพลงรักสุดน่ารัก ขู่กันแบบหยอกๆ ซิงเกิลใหม่จาก “ลัสส” LUSS ที่จะทำให้รักพวกเขามากขึ้น

การจับคู่กันของปั้น - นลพรรณ อัมพุช และเบน - ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ ในนาม ลัสส์ (LUSS) ก็แจ้งเกิดกลายเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนเพลงที่ชอบความแปลกใหม่ได้ตั้งแต่เริ่มต้น เพราะทั้งดนตรี ทั้งเนื้อหาที่ทั้งคู่ร่วมกันสร้างสรรค์ มีทั้งลักษณะเฉพาะตัว และแตกต่างไปจากงานเพลงไทยส่วนใหญ่

LUSSก่อนที่จะตอกย้ำความความฮิต กันด้วยซิงเกิลต้อนรับปีนี้ด้วย “247” ที่มีความสด ใหม่ในเพลงทำให้ถูกเลือกจากสองบริการสตรีมมิง Apple Music และ Spotify ให้เป็น Artist Spotlight และ Spotify Canvas ตามลำดับ ซึ่งการันตีถึงคุณภาพในการทำงาน ที่พวกเขาแต่งเอง, โปรดิวซ์เอง เป็นอย่างดี

และกับอากาศร้อนๆ ของปีนี้ ที่ระอุเหลือเกิน ลัสส์ (LUSS) มีซิงเกิลใหม่ “หยอก หยอก” ที่จะทำให้ใจร่มๆ ไปกับดนตรีใสๆ และเนื้อหาน่ารักๆ ที่ว่าด้วยเรื่องของคนที่เรามีใจ และมาใกล้ชิดกันเราอยู่นาน ดันไม่ทำอะไรให้ชัดเจนสักที เลยต้องมีขู่กันบ้าง แต่ก็เป็นไปแบบหยอกๆ อย่างที่ชื่อเพลงว่าเอาไว้

“What you waiting for? เธอชอบทำให้รอ รอ รอ หรือต้องให้หายไปใช่มั้ย โชคดีนะ ฉันคงต้องไปก่อน”

โดยเป็นการเขียนเนื้อร้องและทำนองของปั้น โดยเบนจัดการพาร์ทดนตรีที่มีเอกลักษณ์ตามสไตล์วง ที่แสดงให้เห็นถึงทีมเวิร์คในการทำงานเป็นอย่างดี เมื่อเรื่องราว, เมโลดี และดนตรีของ “หยอก หยอก” กลมกลืนกันเป็นอย่างดี และก็มาพร้อมสไตล์ที่ไม่มีใครเหมือนของลัสส์

ฟัง “หยอก หยอก​” ซิงเกิลน่ารักๆ จากลัสส์ (LUSS) กันได้ที่ผู้ให้บริการสตรีมมิง ไม่ว่าจะเป็นSpotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และชมมิวสิค วิดีโอของ “หยอก หยอก” ที่ทำออกมาได้น่ารักเหลือเกินได้ที่นี่ โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค