ปังเต็มสิบ!! “สร” จากวง K-POP ชื่อดัง “CLC” ออกซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรกของตัวเอง “RUN” เพลงภาษาอังกฤษกับแนวดนตรีป็อป อะคูสติก ฟังสบาย เหมือนหลุดเข้าไปในฤดูใบไม้ผลิ

“สร” (Sorn) หรือ “ชลนสร สัจจกุล” ศิลปินไทยมากความสามารถที่โด่งดังในประเทศเกาหลีเหนือ เธอคือหนึ่งในศิลปินจากวง K-POP ที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดีจากวง “CLC” 

Sorn Photoเธอออกซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรกของตัวเองที่มีชื่อว่า “RUN” เพลงภาษาอังกฤษ แนวป็อป อะคูสติก ฟังสบาย กับเสียงสุดละมุนนุ่มนวลของเธอทำให้เพลงนี้มีรสสัมผัสที่อบอุ่น พาทุกคนตกอยู่ในภวังค์เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในฤดูใบไม้ผลิ โดยเพลงนี้ “สร” ตั้งใจทำออกมาเพื่อส่งมอบแรงบันดาลใจให้แก่แฟน ๆ ของเธอ โดยเฉพาะกลุ่ม GEN-Z ให้กล้าที่จะออกมาทำสิ่งใหม่ ๆ และอย่าหยุดวิ่งตามความฝันของตัวเอง

ซึ่งความพิเศษของเพลง “RUN” คือ “สร” ได้มีส่วนร่วมในการทำปกซิงเกิล และทำ MV ที่ถ่ายทำที่เกาะเชจูที่ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติ และทะเล ลงตัวและเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับความสดใส ร่าเริง และท่วงทำนองของเพลง เชื่อเลยว่าหากใครเซฟเพลงนี้ไว้ในเพลย์ลิสต์ จะสัมผัสถึงความอบอุ่น และจะทำให้คุณ ๆตกหลุมรักสาวคนนี้ชนิดถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว

ฟังเพลง “RUN” จาก “สร” ได้แล้วที่นี่ 

Cover Art RUN

ติดตาม “สร”ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

 TWITTER INSTAGRAM | YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK