เสียวหมี่เปิดตัว Mi 11 สุดยอดสมาร์ทโฟน 5G เพื่อคนรักหนัง เนรมิตวิตีโอแบบโปรด้วยชุดกล้อง 3 ตัว ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ผสานขุมพลังจากชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 และระบบเสียงจาก Harman Kardon

ลูกค้าที่พรีออเดอร์ภายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ – 23 มีนาคม รับฟรี M Smart Speaker มูลค่า 1,690 บาท
พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง 360 คนแรก รับของสมนาคุณ
“ชุด Smart Home จัดหนักจุใจใหญ่มากแบบ XXL พิเศษ Mi Smart Speaker มูลค่า 19,990 บาท”

S__11468812_cกรุงเทพฯ ประเทศไทย – 25 กุมภาพันธ์ 2564 – เสี่ยวหมี่ ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi11 สมาร์ทโฟนแฟลกซิป 5G รุ่นล่าสุดของ Mi Series อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ส่งตรงเทคโนโลยืจัดเต็ม ไม่ว่จะเป็น ขุมพลังจากซิปเซ็ต Quacomm Snapdragon 888 ใหม่ล่าสุด พร้อมด้วยชุดกล้องหลัง 3 ตัว ความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ระบบบันทึกเสียงแบบภาพยนตร์ และระบบเสียงอันทรงพลังจาก Harman Kardon และการรองรับการชาร์จไร้สายสูงสุด 50W ในดีไซน์พรีเมียม ให้ Mi11 เป็นเสมือนโรงถ่ายภาพยนตร์ในมือ ภายใต้แนวคิด Movie Magic พร้อมเปิดให้พรีออเตอร์จับจองเป็นเจ้าของตั้งแต่ 26 กุมภาพันธ์ – 12 มีนาคม 2564 ในราคาเริ่มต้นเพียง 21,990 บาท

Mi 11 Launch in Thailand (15)เทคโนโลยีกล้องระดับสตูติโอเพื่อการถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวแบบ Cinematography

  • กล้องหลัง 3ตัว กล้องหลักเป็นเลนส์ไวด์ความละเอียดสูงที่สุดในโลกถึง 108 ล้านพิกเซล, เลนส์อัลตร้าไวด์ความละเอียด 13 ล้านพิกชล และเลนส์เทเลมาโครความละเอียด 5 ล้านพิกเชล ช่วยให้ถ่ายภาพได้คมชัดและบันทึกได้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายบุคคล ภาพทิวทัศน์หรือภาพที่ต้องการเน้นรายละเอียด เคอลได้สวยงมกว่เคยด้วยกล้องหนความละเอียดสูงถึง 20 ล้นพิกเซล แบบ Punch Hole ที่จะช่วยลดขนาดขอบหน้าจอ
  • แสงน้อยก็ไม่หวั่น พราะ Mi 11 สามารถถ่ายภาพนิ่งและภาพวิดีโอได้อย่างดีเยี่ยมในทุกสภาพแสงด้วยโหมดถ่ายภาพกลางคืน (Night Mode) ที่ได้รับการปรับปรุงให้ถ่ยภาพแบบกลางคืนได้จากทั้งสามเลนส์ ทั้งเลนส์ไวด์,เลนส์อัลตร้าไวด์และกล้องหน้า อีกทั้งยังสร้างมาตรฐานใหม่ในวงการสมาร์โฟนด้วยเทคโนโลยีการถ่ายวิดีโอแบบNight Mode ลด Noise ในระดับไฟล์ RAW อีกด้วย
  • ระเบิดความสร้างสรรค์ผ่านวิดีโอในระดับ Cinematography ผ่านสมาร์ทโฟนเครื่องเดียวด้วยโหมดบันทึกภาพเคลื่อนไหวแบบอัจฉริยะ AI 6 โหมด อาทิ โหมด Parallel World, โหมด Freeze Frame Video และโหมดMagic Zoom นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีกรบันทึกภาพแบบ HDR10+ และหมด Pro Time-apse ผู้ใช้ยังสามารถปรับความเร็วชัตตอร์ ค่า ISO รูรับแสงหรือระบบชดเชยแสงให้เหมาะสมกับสภาพแสงต่งๆ ได้เอง
  • บอกลาแอปลบคนได้เลย พราะ Mi 11 มีคุณสมบัติการตัดต่อหรือปรับแต่งภาพที่มีเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมายรวมถึงเทคโนโลยี AI Erase 2.0 ที่ช่วยให้ผู้ใช้ลบวัตถุที่ไม่ต้องการออกจากภาพได้


Mi 11 Launch in Thailand (18)ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 อันทรงพลัง ผนึกกำลังกับ MIบI 12.:5 Mบ ที่ลื่นไหลที่สุด

  • ขุมพลังชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 888 ยกระดับประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนรวมกับฮาร์ดแวร์อื่นๆไม่ว่าจะเป็นหน่วยประมวลผล Adreno”M 660 GPU, 6th generation Qualcomm@ Al engine และโมเด็ม X60สมาร์ทโฟน Mi 11 จึงเพียบพร้อมทั้ง AI และ 5G
  • Mi 11 มีประสิทธิภาพสูงกว่าสมาร์ทโฟนตระกูลเดียวกันรุ่นก่อนหน้า ด้วยเทคโนโลยีหน่วยประมวลผลขนาด 5 นาโนเมตร (5nm) รองรับการเล่นเกมที่ความละเอียด 2K HDR ที่ 120 เฟรมต่อวินาที่ ใช้สถาปัตยกรรมหน่วยประมวลผลกลาง Octa-Core และ Am Cortexx ที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษเพื่อประสิทธิภาพที่สูงยิ่งกว่าเดิม แรมแบบLPDDR ความเร็ว 3,200MH ช่วยให้อัตรการถ่ยโอนข้อมูลเร็วขึ้นจาก 5,500 มกะบิตต่อวินาทีเปิน 6,400 เมกะบิตต่อวินาที
  • Mi 11 มาพร้อมกับ Mu! 12.5′ ที่ขึ้นแท Mบ ที่ลื่นไหลที่สุด ได้รับการปรับปรุง ระบบ บI จึงมีอัตราการใช้ CPบ ลดลงถึง 22% และลดอัตรการใช้พลังนลงได้ถึง 15 % ให้ประสิทธิภาพ และการประมวลผลกราฟฟิคลื่นไหลกว่าเดิม เพราะ Mul 12.5 ออกมาแบบให้รองรับการเคลื่อนไวและการตอบสนองของหน้าจอที่รวดเร็วยิ่งกว่าเดิมเนื่องจากมีการใช้แกนประมวลผลเฉพาะ จึงตอบสองได้ทันที่และไม่มีคำสั่งอื่นในระบบมาแทรกได้ นอกจากนี้ผู้ใช้สามารถเลือกถอดการติดตั้งแอปส่วนใหญ่ที่มากับระบบได้ อีกทั้งยังสามารถเลือกซ่อนแอปที่ฝังมากับแกนของระบบได้อีกด้วย
  • เล่นเกมนานก็ไม่ร้อน เพราะ Mi 11 มีระบบระบายความร้อน LiquidCoo! รุ่นใหม่ล่สุด ออกแบบให้รองรับการเล่นเกมหรือการประมวลผลที่ใช้พลังสูงเพื่อช่วยให้สมาทโฟนมีอุณหภูมิที่เย็นอย่งเหมาะสมตลอดเวลา หมดกังวลเรื่องแบตเตอรี่ในทุกสถานการณ์ เพราะ Mi 11 มีแบตเตอรี่ความจุ 4,600 mAh (yp) ที่รองรับการชาร์จแบบใช้สาย 55W การชาร์จแบบไร้สายที่กำลังไฟ 50พ และการชาร์จให้อุปกรณ์อื่น (Reverse Charging) ที่กำลังไฟ 10พ และในกล่องยังมาพร้อมอุปกรณ์ชาร์จ 55W GaN อันทรงพลัง

Mi 11 Launch in Thailand (19)ยกระดับความบันเทิงด้วยหน้าจอและระบบเสียงดุจโฮมเธียเตอร์

  • ดื่มด่ำกับซีรีส์และภาพยนตร์แบบเต็มตาด้วยหน้าจอ AMOLED DotDisplay 6,81 นิ้ว ความละเอียดสูงระดับ WQHD+ เทคโนโลยีการแสดงผลสีแบบ 10 บิต ให้รายละเอียดคมชัดและการเปลี่ยนการแสดงผลสีที่เป็นธรรมชาติ เทคโนโลยี super Resoution ช่วยยกระดับวิตีโความละเอียดต่ำขึ้นมาถึงความละเอียด WOHD+ ได้โดยไม่เพิ่มปริมาณ การใช้ข้อมูล ทั้งยังมีอัตรการตอบสนองต่อการสัมผัสที่ 480Hz และเซนเซอร์แสกนนิ้วใต้หน้าจอ ช่วยให้ผู้ใช้ปลดล็อกหรือใช้งานได้โดยไม่ต้องมีขอบหรือติ่งหน้าจอ ดีไซน์ขอบโค้งมนทั้ง 4 ด้านและพื้นผิวด้านหลังแบบกระจก ให้ผู้ใช้รู้สึกดีในทุกสัมผัส ไม่ว่าขณะจับถือหรือเลื่อนหน้าจอ หน้าจอของ M 11 ได้รับคะแนน A+ และรางวัลหน้าจอยอดเยื่ยมจาก DisplayMate อีกด้วย
  • เต็มอิ่มกับอรรถรสด้านความบันเทิงด้วยลำโพงคู่ที่ร่วมมือกับ ฮาร์แมน คาร์ดอน (Harman Kardon) ทั้ง ing@ Gorilla@ lass Victus ช่วยลดความความเสียหายจากการตกกระแทก ทั้งยังมีการเคลือบคราบเหงื่อหรือมัน จึงสะท้อนแสงได้ดีแต่ไม่เกิดคราบลายนิ้วมือ

เพื่อเป็นการยืนยัน ถึงประสิทธิภาพในการบันทึกภาพคลื่อนไหวระดับ Cinematography ภายในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ นักแสดงหนุ่มสุดคูล โทนี่ รากแก่น ได้มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์และความประทับใจในการใช้สมาร์ทโฟน Mi 11ในฐานะ Content Creator รุ่นใหม่ผู้หลงใหลการทำภาพยนตร์สั้น โทนี่ยังร่วมแชร์เทคนิคการสร้างคอนเทนต์วีดีโอง่ายแต่ปัง เรียกไลด์จากโซเชี่ยลถล่มทลายด้วย Mi 11 อีกด้วย นอกจากนี้เสี่ยวหมี่ยังได้จับมือกับ บาส – นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ผู้กำกับชื่องดังเจ้าของรางวัลสุพรรณหงส์จากภาพยนตร์ฉลาดเกมส์โกง สร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้นเรื่อง The Reels Deal ภารกิจของชายคนหนึ่งในฐานะเด็กเดินฟิล์ม ในยุค 70 -80 ที่กิจการภาพยนตร์เฟื่องฟู โดยถ่ายทำด้วย Mi11 ทั้งเรื่อง

Mi 11 Smartphone (3)Mi11 มีให้เลือก 2 สี Midnight Gray และ Horizon Blue ขนาด 2 ความจุ ได้แก่

- RAM 8 GB + ROM 128 GB รค 21,990 บาท (พรีออเดอร์บนช่องทางออนไลน์เท่านั้น)

สามารถสั่งจองได้ที่
Lazada : http://bit. ly/37FgmHTLazadaMi11
Shopee : http://bit.ly/3 a NqtwxShopeeMi11
JD Central : http://bit.ly/3ke OKyxJDMi11
Thisshop : http://bit.ly/3kgR5ZHThisshopMi11
BaNANA : http://bit.ly/3bvW70aBaNANAMi11
Jaymart : http://bit.ly/2ZJOUGo JaymartMi11
TG FONE : https:/bit.ly/3plw4bG

RAM 8 GB + ROM 256 GB ราคา 23,990 บาท สามารถสั่งจองได้ที่ AIS, Dtac, True, BaNANA, BKK, Kingkong Phone, Jaymart, TG FONE, Mi Stores และร้านค้าที่ร่วมรายการ

S__11468806_c

 

Mi 11 เปิดให้พออเดอตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 12 มีนาคม 2564 พร้อมรับฟรี ของสมนาคุณสุดพิเศษ Mi Smart Speaker มูลค่ำ 1,690 บาท และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษสำหรับทนที่พออเดอร์ 360 คนแรก รับของสมนาคุณ “ชุด Smart Home จัดหนักจุใจใหญ่มากแบบ XXL พิเศษ Mi Smart Speaker มูลค่ 19,990 บาท”

โทนี่ รากแก่น_Mi 11 Launch in Thailand (2)ทั้งนี้ ลูกด้ที่ซื้อ M 11 จกช่องทางจำหน่ยในประเทศไทยย่างเป็นทางการ ของเสียวหมี่ และเปิดใช้งานเครื่อง ภายในประเทศไทย จะได้รับ การรับประกันตัวเครื่อง 24 ดือน และ การรับประกันคุ้มครองหน้าจอ 12 เดือน อีกด้วย (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https:/www.mi.com/global/servicelvarranty)

Mi 11 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็ทางการตั้งแต่ 13 มีนาคม เป็นต้นไป ณ ช่องทางการจัดจำหน่ายที่ร่วมรายการ

Mi 11 Launch in Thailand (3)