การร่วมงานแห่งปี เมื่อ “เจสัน เดอรูโล” จับมือ Adam Levine แห่ง Maroon 5 ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Lifestyle” สร้างความหวือหวาให้กับแฟนเพลงทุกคน

เมื่ออีกหนึ่งตัวท็อปของวงการเพลงแดนซ์ เจสัน เดอรูโล (Jason Derulo) ปล่อยซิงเกิลใหม่ ย่อมเป็นที่จับตามอง ว่าคราวนี้เขาจะสร้างความเร่าร้อนให้กับฟลอร์เต้นรำได้ขนาดไหน แต่กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Lifestyle” ที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ฟังกัน งานนี้มันคือเพลงฮิตระเบิดสำหรับสายแดนซ์ทั่วโลกแน่ๆ เพราะเจสัน เดอรูโล ไม่ได้มาคนเดียว แต่ได้หนุ่ม อดัม เลอวีน (Adam Levine) นักร้องนำของวงป็อปสุดฮ็อตของวงการเพลง มารูนไฟว์ (Maroon 5) มาร่วมงานด้วย

Jason Deruloนอกจากจะเป็นการร่วมงานของสองตัวท็อปของวงการเพลง “Lifestyle (Feat. Adam Levine)” ยังเป็นการร่วมงานของ เจสัน เดอรูโล ท็อปเทนของซูเปอร์สตาร์ที่ป็อปปูลาร์ที่สุดบนแอพTiktok (ทิคท็อค) กับหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของศตวรรษที่ 21, อดัม เลอวีน โดย “Lifestyle (Feat. Adam Levine)” ก็ออกมาสมราคาของทั้งสองศิลปิน ดนตรีสนุก มีฮุคติดหู เมโลดี้ที่ลื่นไหล บีทก็คึกคัก ยิ่งฟังยิ่งเพลิน แถมในมิวสิค วิดีโอของ “Lifestyle (Feat. Adam Levine)” เจสัน ยังชวนแดนเซอร์มาวาดลวดลายไปกับเพลงที่ท่าเต้นน่าจะกลายเป็น

ช็อตฮิตบนแอพทิคท็อคในอีกไม่ช้าแน่ๆ แล้วก็เติมความเซ็กซี่ให้กับมิวสิค วิดิโอด้วยสองสาวในเรือนร่างสีทอง ที่หนุ่มๆ แทบไม่อยากละสายตาจากเธอเลยก็ว่าได้ มิวสิกวิดีโอของ “Lifestyle (Feat. Adam Levine)” มีให้ชมกันแล้วที่นี่ แล้วอย่าดูเพลินจนลืมไปฟังเพลงนี้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music ฟังก่อน ฮิตก่อน ไลฟ์สไตล์ก้าวล้ำนำใครสมชื่อเพลง โดย วอร์นเนอร์มิวสิค