“เลียม นีสัน โคตรคลั่ง!” – Variety ภาพยนตร์ที่อัดเต็มไปด้วยความลุ้นระทึกแบบที่คุณจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง” – South China Morning Post “แอคชั่นคลั่งแบบสุดเหวี่ยง” – deadline

               นี่คือเสียงจากสื่อต่างประเทศถึงความดีงามของภาพยนตร์แอคชั่นเรื่องล่าสุดของเลียม นีสัน แอคชั่นสตาร์อันดับหนึ่งแห่งฮอลลีวูดที่มารับบท โคตรโจร ในเรื่อง Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว พร้อมเดือดให้แฟนชาวไทยไปลุ้นระทึกกันในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้!

                การันตีคุณภาพจากเสียงที่เป็นเอกฉันท์ของรอบสื่อที่จัดไปเมื่อวันจันทร์ที่ 12 ตุลาที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ สื่อไทยต่างเห็นว่า ป๋าเลียมไม่ทำให้ผิดหวัง บู๊ได้อย่างสมศักดิ์ศรี แถมยังมีเซอร์ไพรส์ที่มีกลิ่นอายของความโรแมนติกเสริมมาในบทบาทที่ไม่ค่อยได้เห็นในหนังเรืิ่องอื่นของเลียม นีสันอีกด้วย

เป็นหนังไล่ล่าที่มีความ Romance มากที่สุดเรื่องหนึ่ง” – JUST ดู IT

เดือดทีเดียวเชียวละ มีอะไรสนุกๆให้ติดตามพอสมควร สิ่งที่ต่างจากหนังบู๊ลุงเลียมทั่วไปคือ มีมุมโรแมนติกด้วย ได้อีกรสชาติ – GOSSIPGUN

โจรสอนตำรวจให้เป็นคนดี ในหนังที่รวมฉากแอคชั่นไล่ล่าเข้ากับความโรแมนติก- Soimilk 

เสิร์ฟฉาก ACTION มาเป็นระยะ เสริมด้วยความ ROMANTIC ที่ไม่เคยเห็นในหนัง LIAM NEESON” -Filmment

เล่าเรื่องได้กระชับ ชวนลุ้นพอประมาณ ถือว่าไปได้สุด” – Nangdee.com

หนังแอคชั่นเกรด A ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ” – Bugabootv

หนังบู๊ตามล่าตามสไตล์เลียม นีสันที่มาในแนวหนังรักผสมกับความตลกร้ายหน่อยๆพากย์นรก ตลกเบรคแตก

หนัง Action/Thriller พล็อตง่ายๆ แต่เล่าเรื่องได้โคตรสนุก ลุ้นระทึกหนัก และเต็มไปด้วยจังหวะซิทคอม ชวนขำลั่นไม่หยุดควบคู่กันไป – Movie FF

Honest Thief reviewแฟนๆป๋าเลียมห้ามพลาด คอหนังแอคชั่นต้องดู! พร้อมลุ้นระทึก เพิ่มอะดรีนาลีนปิดเมืองล่าตำรวจเลวไปพร้อมกับ โคตรโจร หรือ เลียม นีสัน ได้ใน Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว วันนี้ในโรงภาพยนตร์

รีวิวรวม-เลียม