“วิน” ยิ้มปลื้ม!!! ซิงเกิ้ลเดี่ยวแรก “คนนั้นต้องเป็นเธอ” ฟีดแบ็กดี เพลงประกอบซีรีส์ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether”

ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ที่ล่าสุด เจ้าตัวขอโชว์ศักยภาพด้านงานเพลง กับซิงเกิ้ลเดี่ยวแรก “คนนั้นต้องเป็นเธอ” เพลงประกอบซีรีส์ “เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน เรียกว่าฟีดแบ็กดีสุดๆ ตั้งแต่ปล่อยเพลงวันแรก และมิวสิกวีดิโอที่ได้คู่จิ้นสุดฮอต  ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารีมาร่วมเล่นและสร้างความฟิน ล่าสุดยอดวิวพุ่งทะลุ 2.5 ล้านไปเรียบร้อยแล้ว และยังคงแรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ ถึงแม้ซีรีส์จะจบ แต่ความฟินยังไม่จบไปด้วย

วินเผยว่าดีใจมากครับ กับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ที่มากมายขนาดนี้ ยอมรับเลยครับว่าตื่นเต้นมาก เพราะเป็นเพลงเดี่ยวเพลงแรกในชีวิต ผมตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อแฟนๆ ทุกคน สำหรับเพลงคนนั้นต้องเป็นเธอเนื้อหาบอกเล่ามุมมองความรักในมุมของไทน์ที่มีต่อสารวัตรตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบันที่อยู่คู่กัน รวมไปถึงเหตุผลว่าทำไมไทน์ต้องรักสารวัตร  ซึ่งเพลงนี้ก็จะเป็นสไตล์ป๊อบ R&B ถือว่าเป็นการทำงานที่ไม่ยากเท่าไหร่ครับ เพราะส่วนตัวผมชอบฟังเพลงช้าแล้วก็ถนัดร้องเพลงแนวนี้อยู่แล้ว สำหรับบรรยากาศในการถ่ายทำ MV ก็บอกเล่าเรื่องราวแบบฟีลกู๊ด และได้พี่ไบร์ทร่วมเล่นด้วย เป็นการทำงานที่ง่ายและสนุกสนานดีครับ เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว สุดท้ายก็ขอฝากเพลงคนนั้นต้องเป็นเธอด้วยนะครับ

Winติดตามชมมิวสิกวีดิโอคนนั้นต้องเป็นเธอจากเสียงร้องของ “วิน-เมธวิน” เพลงประกอบซีรีส์เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether” ทาง YouTube : GMMTV RECORDS และโหลดฟังแชร์ได้แล้ววันนี้ ทาง JOOX ที่เดียวเท่านั้น และ Digital Download กด *1232323  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV