Cardi B ควงคู่ Megan Thee Stallion ร่วมกันฉายความเซ็กซี สุดร้อนแรง ในมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด “WAP” ที่ทำเอาYouTubeร้อนฉ่า  ด้วยยอดวิวครึ่งร้อยล้าน หลังปล่อยให้ชมไม่ถึงสัปดาห์

ลำพังสาวคาร์ดี บี (Cardi B) เพียงคนเดียว ดีกรีความแซ่บ ร้อนแรงก็ไม่เกรงใจใครอยู่แล้ว แล้วถ้าควงคู่มากับอีกหนึ่งสาวร้อนของวงการเพลง เมแกน ธี สตัลเลียน (Megan Thee Stallion) ล่ะ ความฮ็อทจะทะลุปรอทขนาดไหนคำตอบอยู่ในมิวสิควิดีโอเพลง “WAP (Feat. Megan Thee Stallion)” ที่กลายเป็นเพลงร้อน ของมาแรงบนยูทูบในขณะนี้ เมื่อเปิดตัวไปเพียง 4 วัน ก็ทำยอดผู้ชมทะลุ 56 ล้านวิวไปแล้วเรียบร้อย 

โดยนอกจากจะมีสองสาวคาร์ดีบี (Cardi B) และเมแกนธีสตัลเลียน (Megan Thee Stallion) ที่มาแจมกันในเพลงนี้มาปรากฏตัวแล้วในมิวสิควิดีโอเพลง “WAP (feat. Magan Thee Stallion)” ยังได้ฮ็อทสตาร์ฝ่ายหญิงของวงการบันเทิง มาร่วมแสดงด้วยมากมาย อาทิ ไคลีย์ เจนเนอร์ (Kylie Jenner), รูบี โรส (Rubi Rose), นอร์มานี (Normani), โรซาเลีย (Rosalía), มูแล็ทโท (Mulatto) และ ซูกิฮานา (Sukihana) ที่ช่วยให้มิวสิควิดีโอเพลงนี้ดูสนุกละลานตายิ่งกว่าเดิม ใครที่อยากสัมผัสกับเพลงฮ็อท และมิวสิควิดีโอร้องของ “WAP (feat. Megan Thee Stallion)” ก็สามารถชมได้แล้วทาง YouTube Channel : Cardi B

Cardi Bนอกจากจะกลายเป็นเพลงฮ็อทในเวลาอันรวดเร็วของคาร์ดี บี (Cardi B) แล้ว “WAP (Feat. Megan Thee Stallion)” ยังเป็นซิงเกิลแรกของแร็ปเปอร์สาวรายนี้ นับตั้งแต่ปล่อยซิงเกิลยอดขายระดับแผ่นแพลทินัม “Press” ออกมาเมื่อปี 2019 ซึ่งว่ากันเฉพาะตัวเพลงแล้ว งานนี้ต้องบอกว่า สมค่าการรอคอยเหลือเกิน เมื่อครบเครื่องทั้งลีลาร่ายแร็ปที่ฟังสนุก และท่วงทำนองที่ไหลไปตามจังหวะดนตรีได้อย่างลงตัว 

สำหรับแฟนๆที่อยากฟัง “WAP (Feat. Megan Thee Stallion)” ก็สามารถฟังกันได้จากผู้ให้บริการสตรีมมิ่งไม่ว่าจะเป็น Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์มิวสิค