ร่วมลุ้นภารกิจหนีตายจากคมเขี้ยวมัจจุราช ที่เสียวสยองมากกว่าครั้งไหน ใน Black Water: Abyss (กระชากนรก โคตรไอ้เข้)

โมโนฟิล์ม ท้าคุณร่วมเปิดประสบการณ์การดูหนังที่จะทำให้คุณสัมผัสได้ว่าความตายอยู่ใกล้แค่ปลายขา กับภาพยนตร์ Black Water: Abyss “กระชากนรก โคตรไอ้เข้ จากผู้สร้าง Black Water (เหี้ยมกว่านี้ ไม่มีในโลก)และ 47 Metter Dows (ดิ่งลึกเฉียดนรก) ที่ลุ้นระทึกไปกับทุกระดับความลึกใต้ทะเล จากผู้กำกับ แอนดรูว์ ทรอคกี ซึ่งงานนี้คว้านักแสดงอย่าง เจสสิกา แมคนามี ที่เคยผ่านหนังสุดสะพรึงที่ต้องเอาตัวให้รอดจากเพชฌฆาตคมเขี้ยวใต้ทะเลอย่าง โคตรฉลามพันล้านปี (The Meg) มาแล้ว ครั้งนี้เธอกลับมาสร้างความระทึกอีกครั้ง พร้อมผู้ร่วมชะตาฝ่าความตายอย่าง ลุค มิตเชลล์ (The Code, Blindspot, Marvel Agents of the S.H.I.E.L.D.), อามาลี โกลเดน, เบนจามิน โฮอตีส, แอนโทนี  เจ ชาร์ปี

BWA_DAY4_MAY30_SF-2839เจสสิกา แมคนามี เล่าถึงการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ว่า “วันที่ฉันมาถึงกองถ่ายวันแรก มันรู้สึกเหมือนกับได้เห็นโลกใหม่ โลกที่เหมือนจากที่ได้อ่านในบทเลย ทั้งที่ยังไม่เคยเห็นภาพมาก่อน มันสามารถทำให้ฉันตื่นเต้น ท้าทาย ลุ้นทุกครั้งที่เข้าฉาก หรือได้สัมผัสกับน้ำ ด้วยความที่น้ำมันมีสีทะมึน และน่ากลัว จนทำให้ฉันรู้สึกหลอนตลอดเวลา นี่แค่ขณะถ่ายทำ ถ้าออกมาเป็นภาพยนตร์ฉบับสมบูรณ์คุณจะสัมผัสความน่ากลัวมากกว่านี้แน่นอน”

BWA_DAY11_JUNE10_SF-7509Black Water: Abyss (กระชากนรก โคตรไอ้เข้) เล่าถึงการผจญภัยของกลุ่มนักสำรวจสุดโชคร้าย พวกเขาอยากเป็นคนกลุ่มแรกที่ไปสำรวจถ้ำที่ยังไม่เคยมีใครย่างกรายไปถึง แต่ระหว่างการสำรวจพวกเขาพบว่าถ้ำที่พวกเขาไต่ลงมานั้นถูกน้ำฝนตกท่วมทางเข้าออก ทางรอดทางเดียวคือการดำน้ำออกไปจากถ้ำแห่งนี้ แต่ทว่าหายนะที่ลึกเร้นกำลังรอต้อนรับพวกเขาอยู่ เตรียมลุ้นไปกับการหนีเอาตัวรอด จากเพชฌฆาตใต้น้ำที่รอฝังเขี้ยว และพร้อมขย้ำทุกชีวิตลงสู่นรก 12 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์