Ava Max สานต่อความสำเร็จด้วย “Kings & Queens Pt. 2” ที่ได้หนุ่ม Lauv และแร็ปเปอร์สาว Saweetie มาร่วมแจมให้เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม

นอกจากจะมี “Sweet But Psycho” เป็นเพลงดังยอดขายระดับ 3 แพลทินัมแล้ว เอวา แม็กซ์ (Ava Max) หนึ่งในศิลปินสาวที่มาแรงที่สุดของปีนี้ ยังมี “Kings & Queens” เป็นอีกเพลงที่ประสบความสำเร็จมหาศาล เมื่อถูกเปิดมากเป็นอันดับหนึ่งในยุโรป รวมทั้งมียอดสตรีมมิ่งถึง 25 ล้านครั้งต่อสัปดาห์ทั่วโลก และมีผู้ใช้แอพ Tiktok สร้างสรรค์คลิปสนุกๆ จากเพลงนี้กว่า 200,000 คลิป แล้วก็ติดท็อป 50 ของ Apple Music ถึง 20 ประเทศ

Ava Max_Lauv_Saweetieหลังประกาศปล่อยอัลบั้มแรกของตัวเอง Heaven & Hell ในวันที่ 18 กันยายน และปล่อยซิงเกิลใหม่ “Who’s Laughing Now” ออกมาพร้อมๆ กัน เอวา แม็กซ์ (Ava Max) ก็หยิบ “Kings & Queens” มาสร้างสรรค์ใหม่ โดยได้สองศิลปินฮ็อท ลาวฟ์ (Lauv) และ สวีทตี้ (Saweetie) มาร่วมงาน กลายเป็น “Kings & Queens Pt. 2” ที่มาพร้อมสีสันใหม่ๆ จากท่อนแร็ปของสวีทตี้ (Saweetie) กับเสียงร้องของหนุ่มลาวฟ์ (Lauv) และเนื้อดนตรีที่เข้มข้นมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่า นอกจากจะเป็นภาคต่อของ “Kings & Queens” อย่างที่ชื่อเพลงว่าเอาไว้แล้ว “Kings & Queens Pt.2” ยังได้ชื่อว่าเป็นงานฉบับอัพเกรดจากต้นฉบับอีกด้วย 

โดยแฟนๆสามารถพิสูจน์ความเยี่ยมยอดของ”Kings & Queens Pt. 2” กันได้แล้วจาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์มิวสิค