ฟินฟิน แชนแนล บน Bugaboo.TV เปิดตัวบริการใหม่ FINFIN.XMEMMO จะดีแค่ไหนถ้าให้คนดังพูดแทนคุณได้

FINFIN Channel (ฟินฟิน แชนแนล) #ฟินครบอินจบในที่เดียว คอมมูนิตี้บันเทิงครบรส ที่ย่อโลกเชื่อมแฟนๆ ให้ได้ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินดารา บน Bugaboo.TV หลังจากได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟน ๆ แม้จะเปิดตัวได้ไม่นาน ด้วยแฟลตฟอร์มที่โดดเด่นและเข้าถึงง่าย ทั้งไลฟ์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบฟังก์ชั่น  คอนเทนต์วีดิโอ, ไลฟ์, ฟีด และ แชท  รวมไปถึงรายการวาไรตี้โชว์จากเหล่าคนดัง อาทิ “เข้ม ยูโร GO(AL) FIT” โดย 2 พระเอกหนุ่ม 2 ความต่าง เข้ม หัสวีร์ และ ยูโร ยศวรรธน์ กับภารกิจฟิตๆ, รายการ Bom Bowl โชว์จานเด็ด โดย บอม พงศกร ฯลฯ ล่าสุดเปิดตัวบริการใหม่ FINFIN.XMEMMO (ฟินฟินเอ็กซ์เมมโม)  ภายใต้คอนเซ็ปท์ ให้คนดังพูดแทนคุณ จะดีแค่ไหนที่คุณและเหล่าคนดังจะได้ใกล้ชิดกันกว่าเดิม! ด้วยคลิปวิดีโอคำอวยพรดีๆ, ข้อความแทนความห่วงใย หรือคลิปสุดพิเศษอะไรก็ได้ที่คุณครีเอทได้ด้วยตัวเอง เพื่อให้เหล่าคนดังทั้ง ศิลปินดารา, นักร้อง, พิธีกร, นายแบบนางแบบ, นักกีฬา, Gamer ฯลฯ กว่า 100 คน พูดแทนใจคุณ เพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษชิ้นเดียวในโลกกับคนที่คุณรัก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FINFIN.XMEMMO.COM หรือฟินฟิน แชนแนล” (FINFIN Channel) บนแอพพลิเคชั่น Bugaboo.TV 

บิ๊กเอ็มบิ๊กเอ็มกฤตฤทธิ์ บุตรพรม พระเอกชื่อดัง กล่าวว่า ดีใจมาก ครับ ที่ได้ร่วมงานกับทาง  ฟินฟิน แชนแนล ขอบคุณที่เปิดโอกาสให้ผมได้ทำในสิ่งที่ชอบสิ่งที่รัก อย่างรายการชายกล้ามปูกับหมู ช็อคบอล ที่ผมและเจ้าช็อคบอลได้ร่วมกันทำอะไรสนุก ให้แฟน ได้ติดตาม ทาง FINFIN Channel บน Bugaboo.TV  ทำให้แฟน ได้เห็นผมในอีกมุมหนึ่ง ได้รู้จักตัวตนของผมมากขึ้น ผมมีความสุขมากกับการได้ทำรายการนี้ สำหรับบริการใหม่ FINFIN.XMEMMO ที่เพิ่งเปิดตัว ก็จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ทำให้ผมได้ใกล้ชิดกับแฟนๆได้มากขึ้น โดยจะเป็นการส่งข้อความ ส่งความรู้สึกไปหาใครก็ได้ โดยมีผมและเหล่าคนดังเป็นตัวกลางบอกความรู้สึกนั้นแทน ผ่านคลิปวีดิโอที่ทุกคนสามารถดีไซน์ได้ด้วยตัวเอง เป็นบริการที่แปลกใหม่และน่าสนใจมาก เชื่อว่าจะถูกใจแฟน อย่างแน่นอนครับ ยังไงฝากให้ติดตามผมทั้งสองช่องทางเลยนะครับ

ปูเป้ปูเป้เกศรินทร์ น้อยผึ้ง นางเอกน้องใหม่แกะกล่องจากช่อง 7HD กล่าวว่า สำหรับปูเป้ FINFIN.XMEMMO เป็นโปรเจกต์ใหม่ที่น่าสนใจมาก ค่ะ รู้สึกว่าโปรเจกต์นี้จะทำให้ทุกคนที่ชื่นชอบเราสามารถเข้าถึงเราได้มากขึ้น นอกจากปูเป้แล้วยังมีนักแสดงอีกหลาย ท่านที่ทุกคนชื่นชอบ ใครอยากได้คลิปวีดิโอจากปูเป้และเพื่อน เพื่อเป็นของขวัญให้ใคร อยากได้สไตล์ไหนบอกมาได้เลยนะคะ ยินดีมาก ปูเป้จะทำให้เต็มที่และดีที่สุดเลยค่ะ

นะโมนะโม ธันวาพร นางเอกภาพยนตร์ชื่อดัง เผยว่า “นะโมมีรายการของตัวเองในฟินฟิน แชนแนล คือ รายการเจ้าถิ่นพาเลาะ ซึ่งจบซีซั่น 1 ไปแล้ว กระแสตอบรับดีมาก ๆ ตอนนี้กำลังจะขึ้นซีซั่น 2 ดีใจที่ได้ร่วมงานกับทางฟินฟิน ทำให้เราได้ใกล้ชิดกับแฟน ๆ มากขึ้น โดยเฉพาะยิ่งการมี FINFIN.XMEMMO ขึ้นมา ทำให้นะโมกับแฟน ๆ ได้ใกล้กันสื่อสารกันมากขึ้นกว่าเดิม เพราะบางคนไม่ได้มีโอกาสมาเจอเราบ่อย ๆ หรือเจอกันแต่ก็ไม่กล้าทัก บริการใหม่นี้ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ อยากฝากให้ติดตามกันเยอะ ๆ นะคะ ใครอยากได้ข้อความอะไรจากนะโม หรือให้พูดแทนใจอะไร โมจัดให้ได้หมดเลยค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และใช้บริการได้ที่ FINFIN.XMEMMO.COM หรือฟินฟิน แชนแนล” (FINFIN Channel) บนแอพพลิเคชั่น Bugaboo.TV แล้วเลือกเมนู  ให้คนดังพูดแทนคุณเพียงง่าย ๆ เท่านี้ก็จะช่วยเพิ่มความพิเศษ .. ให้กับวันพิเศษ .. ที่ยิ่งพิเศษ (มากกว่าเดิม)

#FINFINChannel  #FINFIN.XMEMMO  #ให้คนดังพูดแทนคุณ