‘มิณทร์’ คัมแบ๊ค ‘ค่ายมิวซิกมูฟฯ’ เปิดตัวด้วยเพลงใหม่ ‘I’m So Sorry’

ขอต้อนรับ มิณทร์ มิณทร์ ยงสุวิมล หรือ MIN(มิณทร์) ศิลปินน้องใหม่อย่างเป็นทางการ ในค่าย Muzik Move Records (มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส) ในเครือ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ด้วยการเปิดตัวเพลงใหม่ “I’m So Sorry” กับเส้นทางสายดนตรีที่ชัดเจนขึ้น และพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัด ที่ทำงานเพลงด้วยตัวเองอย่างจริงจังทุกขั้นตอน ส่งถึงแฟนเพลงที่ห่างหายไปนานกว่า 5 ปี

3. Min PRจุดเริ่มต้นของเพลง “I’m So Sorry” เกิดจากการตลอดเวลา 5-6 ปีที่ใช้ชีวิตอยู่กับการเรียนที่ผ่านมา MIN(มิณทร์) มักที่จะใช้เวลาที่เหลือกับการฟังเพลงที่ตัวเองชอบ ร้องเพลงบนรถในทุกๆวัน คิดวิธีการทำเพลงใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ จึงคิดแล้วว่าตัวเองไม่อยากทิ้งสิ่งนี้ไป เมื่อพบแล้วว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้ในชีวิตก็คือเสียงเพลง ก็เลยหาเวลาเต็มที่กับมันขึ้นอีกครั้ง

โอ๊บ เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ ผู้บริหารค่าย/โปรดิวเซอร์มือทอง ได้มีโอกาสพูดคุยกับ MIN(มิณทร์) บวกกับผลงานที่นำมาเสนอ จึงได้ชวนเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในค่าย ในครั้งแรกที่คุยกันทันที กับเพลงเปิดตัว “I’m So Sorry” ที่ MIN(มิณทร์) ทำด้วยตัวเองในทุกขั้นตอน ทั้งเนื้อร้องและทำนอง ในดนตรีสไตล์อาร์แอนด์บีและฮิป-ฮอป ที่ตัวเองชื่นชอบ ซึ่งเนื้อเพลงพูดถึงอารมณ์ของคนที่รู้สึกผิด มีอารมณ์อ้อนๆอยากให้คนรักยกโทษให้ ซึ่งเหมือนกับที่ MIN(มิณทร์) อยากจะบอกกับทุกคนว่า ไม่ได้เจอกันนานแต่ตอนนี้เขากลับมาแล้ว …

MIN(มิณทร์) พูดความรู้สึกถึงเพลงนี้ว่า “สำหรับคนที่ยังติดตามผมอยู่  สำหรับเพลงนี้ผมเต็มที่กับมันมากๆ ฝันที่จะอยากกลับมาทำอยู่ตลอด มีบางคนที่ทักผมมาว่าเมื่อไหร่จะมีผลงานเพลงออกมาอีกครั้ง และยังคงรอเสมอ นี่คือพลังที่เป็นเชื้อเพลิงทำให้ผมมีกำลังใจในการทำงานชิ้นนี้ขึ้นอีกครั้ง

ในขั้นตอนการทำเพลง ผมเริ่มจากการค้นหาเมโลดี้ที่ชอบก่อน และต้องชอบทั้งหมดด้วย เมื่อผมเล่นดนตรีไม่เก่ง แต่ด้วยความที่ฟังเพลงเยอะ ก็จะมีโปรดิวเซอร์ที่ช่วย ซึ่งเราต้องคุยกันชัดเจนว่าผมต้องการแนวดนตรีแบบไหน ก่อนเริ่มทำท็อปไลน์ ก็จะอาศัยออโต้จูนช่วยในเริ่มแรก ค่อยเริ่มใส่เนื้อเพลง และครีเอทการร้องแบบไม่มีออโต้จูนใหม่อีกครั้ง โดยเพิ่มสไตล์การร้องที่เป็นผมเข้าไปให้มากที่สุด

etc 04 cdสามารถฟังเพลง “I’m So Sorry” ทุกช่องทางพร้อมกันในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ อัพเดทข่าวสารศิลปินมิวซิกมูฟ ศิลปินในสังกัด มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในช่องทาง www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม : @muzikmoverecords และของ MIN(มิณทร์) ได้ที่ https://www.facebook.com/ConnectMIN หรือ อินสตราแกรม : @min.yongsuvimol

2. Min PR 1. Min PR